Hương Giang và Matt Liu ngày càng ngọt ngào

Google News

Dù chỉ là một tương tác đơn giản trên mạng xã hội nhưng Hương Giang và Matt Liu đã đủ làm bao khán giả “ghen tỵ” vì quá ngọt ngào.

Từ khi được se duyên tại “Người ấy là ai” đến nay, Hương Giang và Matt Liu ngày càng thêm gắn bó, mặn nồng. Sau hàng loạt biến cố ngoài ý muốn, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt như mía lùi. Để chứng minh cho mối quan hệ tiến triển rất tốt, Hương Giang còn công khai xuất hiện bên hội bạn của Matt Liu thường xuyên và nam CEO người Singapore cũng thoải mái khoe những món quà được nàng Hậu gửi tặng.

Mới đây, cặp đôi một lần nữa làm người hâm mộ phát “ghen tỵ” hơn khi công khai thả thính mùi mẫn cho nhau trên Instagram. Cụ thể, khi Hương Giang đăng tải một clip beauty lên trang cá nhân, kèm chú thích: “Thích em nhiều không?”, Matt Liu đã lập tức đáp lời: “Thích nhiều nhiều chứ”. Dù chỉ là một tương tác nhỏ nhưng cũng đủ thấy, cả hai đang chìm đắm trong mật ngọt tình yêu đến thế nào.

Dính với nhau như sam, đưa nhau đi tiệc tùng cùng hội bạn thân... còn chưa đủ, Hương Giang và Matt Liu còn phải đánh dấu chủ quyền và thính tung mù mịt mọi lúc mọi nơi khiến các fan đang vô cùng mong chờ một đám cưới tương lai.

Huong Giang va Matt Liu ngay cang ngot ngao

Matt Liu và Hương Giang thả thính qua lại khiến fan cực thích thú

Huong Giang va Matt Liu ngay cang ngot ngao-Hinh-2

Huong Giang va Matt Liu ngay cang ngot ngao-Hinh-3

Cả hai dính với nhau như hình với bóng

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)