Hà Anh Tuấn vô tư tiết lộ bí mật Hồ Ngọc Hà muốn giấu

Google News

"Tin vui mà, sao phải giấu. Cả nước biết tin rồi. Hà sợ gì nữa?", Hà Anh Tuấn tếu táo trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn hát Dù tình phôi phai". Nguồn Youtube/ FC Hồ Ngọc Hà:
Tối 11/9, Private show quảng bá album Love Songs 4 số cuối cùng của Hồ Ngọc Hà chính thức diễn ra tại TP.HCM. Ca sĩ cùng NSƯT Thành Lộc và Hà Anh Tuấn hát, tâm tình trong không gian sang trọng, ấm cúng.
Ha Anh Tuan vo tu tiet lo bi mat Ho Ngoc Ha muon giau
 Đêm Private Show cuối cùng trong chuỗi show.
Thành Lộc tiết lộ chuyện mang ơn Hồ Ngọc Hà
Xuất hiện trong chương trình, Thành Lộc tỏ ra ngạc nhiên, không hiểu Hồ Ngọc Hà mời anh vì lý do gì: "Tôi chưa từng dám nghĩ mình là bạn cô Hà. Tôi chỉ là người ngưỡng mộ cô Hà. Cô hát hay, nói giỏi mà còn bày đặt đẹp nữa, cần chi tôi lên đây nói chuyện? Tôi không dám nhìn thẳng vào mắt cô Hà vì tôi sợ mình trở nên ngờ nghệch, sợ bị cô dắt mũi". Thấy đàn em ngại ngùng, anh khẳng định mình không khen nịnh mà đang nói sự thật.
Sau khi trò chuyện sôi nổi về tình yêu, Thành Lộc nhận xét rằng anh thấy danh xưng "Nữ hoàng giải trí" vừa đúng lại vừa không đúng với Hồ Ngọc Hà.
"Với tôi, "nữ hoàng giải trí" là danh xưng về những thứ bên ngoài người ta thôi. Cô Hà quá dư thừa những thứ ấy. Tôi vẫn nghĩ là nó đúng cho đến khi tôi cầm đĩa Love Songs đầu tiên và nghe lúc giữa đêm, chỉ có một mình tôi trong phòng. Và tôi nhận ra đây là âm nhạc dành cho tôi. Hà không phải là "nữ hoàng giải trí". Tôi muốn gọi Hà là "người đàn bà hát", Thành Lộc thẳng thắn.
Ha Anh Tuan vo tu tiet lo bi mat Ho Ngoc Ha muon giau-Hinh-2
 Thành Lộc nói nhiều lời có cánh dành tặng đàn em.
Trước khi kết thúc phần trò chuyện đầy tình cảm, Thành Lộc kể câu chuyện anh từng có một CD tên "Love Songs". Vào thời điểm Thành Lộc "còn tưởng mình hát hay" cách đây rất lâu, anh mong muốn làm CD, thu tiếng hát của mình bán lấy tiền đóng góp cho Quỹ bệnh nhi ung thư. Tuy nhiên, vấn đề chính là anh không có tiền.
"Tôi tâm sự với cô Xuân Lan: Anh muốn làm CD ấy từ tận đáy lòng mà không có một đồng, khó quá. Vài hôm sau, cô Xuân Lan đưa cho tôi phong bao 30 triệu đồng - một con số quá lớn thời điểm đó, đủ sức trả mọi chi phí để ra CD. Thế rồi CD ấy ra đời và bán được tổng cộng 300 triệu!", Thành Lộc kể.
Thành Lộc lý giải CD năm ấy không hề tên "Love Songs" nhưng nó đúng là tập hợp những bản nhạc tình cảm. Với anh, tình yêu không giới hạn giữa nam và nữ mà còn có tình yêu gia đình, ba mẹ, bạn bè, thầy cô, yêu Tổ Quốc yêu, đồng bào... Anh vì yêu trẻ em nên muốn bán đĩa kiếm tiền cho các bệnh nhi ung thư. Các nghệ sĩ vì tình yêu mà quyên góp cho anh 30 triệu đồng để anh nối dài tình yêu đến các bệnh nhi.
Thành Lộc kể tiếp: "Tôi không biết mang ơn ai khi Xuân Lan nhất quyết không chịu nói tên người đưa số tiền ấy cho tôi. Một ngày đẹp trời, tôi "cạy miệng" được cô Xuân Lan, biết người ơn ấy là ai và hứa giữ bí mật. Và đến tận hôm nay, anh Thành Lộc xin cảm ơn 30 triệu đó của em - Hồ ngọc Hà. Khi ấy, tôi chỉ muốn biết tên người ơn để khắc một vết trong tim mình thôi. Đó là vì sao sau tất cả tai ương sóng gió, Hà đang hạnh phúc làm tôi mừng vô cùng. Ân phước ấy là Thượng Đế trả lại cho Hà".
Ha Anh Tuan vo tu tiet lo bi mat Ho Ngoc Ha muon giau-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà từng bẽ bàng thời mới nổi tiếng.
Hồ Ngọc Hà từng hát khi bên dưới chỉ có một khán giả
Trong thoáng chốc, Hồ Ngọc Hà nhớ lại thời mới đi hát với bản hit đầu tiên Đêm nghe tiếng mưa nhưng vẫn được bầu sô ở Mỹ mời sang hát. Ban đầu, cô rất hào hứng để rồi hụt hẫng khi 2 đêm nhạc không giống mình tưởng tượng.
Đêm nhạc đầu tiên với chủ đề "Ngũ long công chúa", 5 ca sĩ rất bất ngờ khi khán giả vỏn vẹn 5 bàn, tức là khoảng 50 người, ít hơn cả ê-kíp. Đêm nhạc thứ 2 của Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí còn xui hơn khi diễn ra trùng thời gian phát sóng giải đấu bóng mà "không ai sống ở Mỹ không xem".
"9 giờ tối bắt đầu chương trình mà đến tận 3 phút cuối cùng mới có 1 vị khán giả nam bước vào club. Lần đầu trong đời, tôi đi hát có đúng một khán giả nhưng tôi và anh Đức Trí vẫn hát đến phút cuối cùng, khi vị khán giả ấy ra về mới nghỉ hát. Phải có kỷ niệm như thế, tôi mới biết quý hôm nay mình có bao nhiêu khán giả ở đây", Hồ Ngọc Hà kể.
Ha Anh Tuan vo tu tiet lo bi mat Ho Ngoc Ha muon giau-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà thừa nhận cô và Hà Anh Tuấn rất giống nhau.
Sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn cuối chương trình cùng Hồ Ngọc Hà hát liên khúc Cơn đau cuối cùng - Đành như thế thôi - Ngày mai em đi mang lại những ấn tượng nhất định. Hà Anh Tuấn không chỉ hát live tốt mà còn trò chuyện duyên dáng. Anh kể kỷ niệm: "Thời Hà là ngôi sao, tôi vẫn là sinh viên. Có lần, trường tôi mời Hà về hát, tôi đứng chầu chực mãi vì muốn nhìn Hà ngoài đời nhưng khi Hà đến có 2-3 người đứng che thế là tôi không thấy Hà được".
Hà Anh Tuấn khiến Hồ Ngọc Hà ngượng ngùng khi úp mở việc Hồ Ngọc Hà đang mang song thai. "Tôi có đọc báo nhưng hôm qua khi bước vào phòng tập, phản xạ đầu tiên của tôi là nhìn Hà bự thế. Tôi hết hồn mà không những một mà lại còn hai" - Hà Anh Tuấn tếu táo nói.
Hồ Ngọc Hà muốn ngăn người đồng nghiệp đừng tiết lộ gì nữa nhưng anh vẫn tươi cười bảo: "Tin vui mà, sao phải giấu. Cả nước biết tin rồi. Hà sợ gì nữa?". Rất khôn khéo Hồ Ngọc Hà bảo cô không sợ bởi nếu sợ đã "không bự như bây giờ". Lý do cô không muốn nói là bởi chỉ muốn khán giả để ý đến Love Songs còn mọi chuyện nói sau. Nhưng Hà Anh Tuấn vặn lại: ''Nay là đêm cuối rồi tiết lộ là được rồi" - khán phòng cười giòn giã vì chia sẻ hồn nhiên của Hà Anh Tuấn.
Theo Cẩm Lan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)