Hương Giang - Matt Liu rạn nứt thật hay “tung hỏa mù“?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa nghi vấn Hương Giang - Matt Liu rạn nứt, fan tung ra nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi vẫn mặn nồng, chỉ là muốn gây chút sự chú ý mà thôi!

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Giang và bạn trai thân thiết sau Người ấy là ai". Nguồn FB Hương Giang:
Sau tuyên bố sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội để tránh những đồn đoán không mong muốn, Hương Giang - Matt Liu không còn thấy đăng ảnh xuất hiện cùng nhau. Điều này lại làm dấy lên nghi vấn liệu Hương Giang và bạn trai mới đang gặp vấn đề về chuyện tình cảm trước những áp lực của dư luận thời gian vừa qua. 
Huong Giang - Matt Liu ran nut that hay “tung hoa mu“?
 Fan soi ra bằng chứng Hương Giang - Matt Liu vẫn đi đánh golf cùng nhau. 
Thậm chí khi bị một vlogger cho rằng giữa Hương Giang và CEO người Singapore chỉ là "xã giao, hợp đồng làm ăn" chứ không yêu đương thực sự, cô cũng không lên tiếng phản bác. 
Im ắng một thời gian, mới đây, cặp đôi đang hot nhất Vbiz lại "tạo sóng" khi có những động thái lạ khiến fan tin rằng cả hai có nguy cơ "toang". Theo đó, trong khi Hương Giang đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng như muốn "tạm biệt" ai đó thì Matt cũng ẩn ý khi đăng ảnh đánh golf kèm bài hát Solo (Độc thân). 
Huong Giang - Matt Liu ran nut that hay “tung hoa mu“?-Hinh-2
 Hình ảnh được cho là chụp Hương Giang và bạn trai mới tại sân golf. 
Phản ứng trước những bình luận tỏ ra tiếc nuối cho "mối tình sớm nở tối tàn", đông đảo người hâm mộ tung ra bằng chứng cho thấy Hoa hậu Hương Giang và CEO người Singapore vẫn mặn nồng, chỉ là có thể muốn gây sự chú ý bằng những dòng status vu vơ mà thôi!
 Theo đó, một số fan tinh ý nhận ra trong video Matt đi đánh golf không hề "solo" mà xen lẫn cả giọng cười của Hương Giang. Bạn trai Hương Giang vẫn "chỉ theo dõi mình em" và "like" bức ảnh mặc áo dài mới nhất của nữ ca sĩ trên Instagram. 
Huong Giang - Matt Liu ran nut that hay “tung hoa mu“?-Hinh-3
Matt vẫn theo dõi Hương Giang và thích bức ảnh mới nhất của cô.  
Thành viên V.T.Hang bình luận trên Bí mật showbiz: "Mình nghĩ Hương Giang sắp có dự định gì mới trong công việc thôi. Chứ không nghĩ Hương Giang dễ dàng đăng như thế. Nếu chẳng may chuyện tình cảm có vấn đề gì thì chẳng có lợi gì cho bản thân mà lại ảnh hưởng đến chương trình 'Người ấy là ai'".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)