Hot girl Mì gõ: Diễn xuất của tôi vẫn hơn Hạ Vi

Google News

Phi Huyền Trang cho rằng vai diễn trong "Lời nguyền gia tộc" của cô chỉ được 6 điểm nhưng không tệ bằng vai Tấm của Hạ Vi trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Đổi tình lấy vai vốn không còn là điều xa lạ trong giới showbiz. Gần đây, câu chuyện này càng trở nên nóng hơn vì lùm xùm đổi diễn viên vào phút chót của bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc. Mũi dùi dư luận lập tức chĩa vào Phi Huyền Trang và mối quan hệ giữa cô với nhà sản xuất của bộ phim.
Hot girl Mi go: Dien xuat cua toi van hon Ha Vi
Phi Huyền Trang là cái tên được nhắc đến nhiều vì câu chuyện "đổi tình lấy vai diễn". 
- Trong buổi giới thiệu phim, nhà sản xuất Lê Đình Trọng đã vắng mặt dù trước đó có hẹn giao lưu cùng ê-kíp, việc này phải chăng có liên quan tới chị?
- Hoàn toàn không. Trước khi buổi giới thiệu bắt đầu, anh Trọng có gọi cho tôi và ê-kíp báo rằng anh ấy đang trên đường đến, nhưng được nửa đường thì lại quay về. Khi tôi hỏi lý do, anh ấy nói sẽ chia sẻ sau vì bây giờ không tiện giải thích.
- Trong một bài phỏng vấn gần đây, chị chia sẻ rằng mình đã có bạn trai. Anh ấy phản ứng thế nào trước những tin đồn này?
- Tôi may mắn là trong chuyện tình cảm hai người rất tin tưởng nhau. Ghen thì cũng vẫn có ghen nhưng cốt lõi của mối quan hệ vẫn là lòng tin. Quan trọng hơn nữa là trong suốt quá trình quay phim, bạn trai chính là người theo sát tôi. Dù công việc ở Sài Gòn rất bận, nhưng anh ấy cũng dành thời gian đi lên tận bối cảnh ở Đăk Nông và Đà Lạt để chăm sóc và động viên tôi.
Tôi không cần giải thích quá nhiều, và anh ấy cũng đã chấp nhận là quen một người làm nghệ thuật thì sớm muộn cũng sẽ phải đối mặt với những tin đồn như thế.
- Vậy có nghĩa là mọi người trong ekip đoàn phim đều biết bạn trai của chị. Theo chị thì những tin đồn không hay về mối quan hệ giữa chị và nhà sản xuất bắt nguồn từ đâu?
- Bản thân tôi là một người thẳng thắn, ở trong đoàn thì tôi không cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người, tôi chỉ làm đúng công việc của mình. Có lẽ lý do đó cũng khiến cho tôi không được lòng một số người trong ê-kíp. Thật sự tôi không biết những tin đồn đó bắt nguồn từ đâu, nhưng đúng là thời gian đó tôi cũng được nhà sản xuất là anh Trọng rất thương và chiều.
Anh ấy thường lên đoàn để động viên tôi và cả ê-kíp trong những cảnh quay khó và vất vả. Tôi nghĩ tin có lẽ tin đồn phần nào cũng bắt nguồn từ đó. Mình sống mà không được lòng người ta, thì người ta sẵn sàng nói ra những điều không có thật thôi.
- Trước giờ những vai diễn của Phi Huyền Trang đều khá đơn giản, vậy tại sao chị lại đi casting cho phim này dù đã biết trước là sẽ rất khó khăn?
- Tôi muốn thử sức mình và biết giới hạn của bản thân đến đâu. Những vai đẹp và những thứ dễ dàng đã xảy ra hàng ngày với tôi rồi. Khi nhận được vai trong phim này, tôi dồn toàn tâm toàn sức và không nhận vai nào khác.
Tôi rất buồn là sau khi về và xem hình dựng, tôi nhận thấy có nhiều chỗ mình có thể làm tốt hơn nhưng tôi đã chưa cố gắng đủ. Có lẽ lý do là vì tôi quá phân tâm với chuyện tình cảm của mình, tôi với bạn trai mới yêu mà đã phải xa nhau nên nhiều lúc cũng bị ảnh hưởng. Tôi thật sự thấy tiếc vì mình đã không thể cân bằng được giữa cảm xúc và công việc, tuy nhiên để làm được việc đó chắc phải là những anh chị nhiều kinh nghiệm hơn, còn tôi thì quá trẻ.
Với vai diễn này, tôi xin tự nhận cho mình điểm 6. Tôi thừa nhận ra mình đã quá chủ quan trước khi bộ phim bấm máy. Khi đó tôi mường tượng ra khó khăn là 5 phần thì ra hiện trường lại trở thành 10. Nhưng tôi vẫn tự tin là chỉ cần cố gắng thì mình sẽ làm được. Đây cũng là kinh nghiệm xương máu của tôi cho những vai diễn sau, với vai này thì tôi không còn cơ hội sửa chữa nữa rồi.
Hot girl Mi go: Dien xuat cua toi van hon Ha Vi-Hinh-3
Cô tự nhận điểm 6 cho vai diễn mới, dù thừa nhận mình đã có thể làm được hơn thế.
- Làm chưa tốt với vai diễn, có nghĩa là vai này sẽ chưa đủ sức để đập tan định kiến của khán giả về một "hot girl đi đóng phim"?
- Vai diễn này không được như kỳ vọng của tôi không có nghĩa là nó quá tệ. Nói không phải để so sánh, nhưng để gọi là tệ nhất trên màn ảnh Việt Nam từ trước đến giờ là cô Tấm trong Tấm Cám, thì tôi không tệ đến mức như thế. Nên tôi không sợ cái danh "hot girl đi đóng phim".
Nếu khán giả có cái nhìn thoáng hơn một chút thì chắc sẽ chấp nhận được tôi, còn để chinh phục được các nhà làm phim hay nhà sản xuất khắt khe thì tôi nghĩ vai này chưa đủ để làm được. Rất đáng tiếc vì đây là cơ hội lớn để tôi chứng minh bản thân nhưng tôi đã chưa làm hết sức.
- Nếu tự tin về khả năng diễn xuất của mình, tại sao trước đó chị lại chọn những vai diễn gợi cảm để gây chú ý?
- Việc diễn xuất cũng là cái duyên chứ tôi không nghĩ nhiều trước khi làm. Tôi thấy mình là người rất cảm tính trong công việc. Nhiều khi chỉ cần bạn bè thân rủ đóng một vai thoáng qua trong clip tôi cũng đồng ý. Vai diễn đầu tiên của tôi trên màn ảnh rộng và vai khách mời trong phim Fan cuồng của anh Charlie Nguyễn cũng vậy. Nhiều người thắc mắc tại sao tôi lại chọn vai đầu tay là vai khách mời, thậm chí còn không phải vai phụ. Nhưng tôi là vậy, thích thì làm.
Tôi nói có thể mọi người không tin, nhưng tôi thậm chí chẳng có trợ lý hay quản lý như nhiều hot girl khác. Tôi cũng không hề có chiến lược PR, không cố gắng tấn công vào showbiz. Tôi làm mọi việc bằng những mối quan hệ bạn bè, những người đã đưa dắt tôi vào nghề và tôi nợ ân tình của họ. Nhưng không phải vì thế mà tôi bất chấp, tôi vẫn có chọn lọc và dù nóng cũng chỉ trong giới hạn nhất định.
Theo Nguyệt Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)