Lâm Vinh Hải phủ nhận chia tay, Linh Chi lấp lửng

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn đã đường ai nấy đi, Lâm Vinh Hải phủ nhận chia tay còn bạn gái Linh Chi chia sẻ lấp lửng.

Tin đồn Lâm Vinh Hải - Linh Chi chia tay đang trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Sau hơn 1 ngày đăng ảnh tình tứ bên trai lạ dẫn đến nghi vấn chia tay nam vũ công và đã có tình mới, nữ người mẫu vừa đăng tải dòng tâm sự đầy lấp lửng.
Linh Chi viết: “Đèn nhà ai nấy sáng đi, mở rộng tấm lòng ra yêu thương nhau một chút nếu không làm mọi chuyện được tốt đẹp lên và cứ nghĩ "Cuộc sống của chính mình là một chuỗi kết quả của những gì mình lựa chọn”.
Bởi vậy người trong cuộc chưa lên tiếng thì cũng mong các bạn tôn trọng. Đó là sự riêng tư của mỗi người. Chuyện gì cũng có 2 chiều hướng tích cực và tiêu cực nên hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Cám ơn các bạn quan tâm dù tốt, dù xấu”.
Lam Vinh Hai phu nhan chia tay, Linh Chi lap lung
 Lâm Vinh Hải - Linh Chi hồi đóng phim Găng tay đỏ. Ảnh: Vietnamnet
Lam Vinh Hai phu nhan chia tay, Linh Chi lap lung-Hinh-2
 Chia sẻ lấp lửng của Linh Chi. 
Khi được một trang tin liên lạc để xác nhận thông tin, Linh Chi cho biết hiện tại, cô cần được tĩnh tâm nên chọn cách giữ im lặng để bước qua dư luận và sẽ lên tiếng vào một thời điểm thích hợp.
Trong khi Linh Chi vẫn lấp lửng, Lâm Vinh Hải phủ nhận chia tay. Trả lời Thể thao văn hóa, nam vũ công cho hay: “Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay!".
Về bức ảnh tình tứ bên trai lạ mà Linh Chi đăng tải, Lâm Vinh Hải chia sẻ, anh vẫn chưa xem nên không biết bạn gái muốn ám chỉ điều gì. Tuy phủ nhận tình cảm rạn nứt nhưng trước đó, anh bất ngờ thay đổi ảnh đại diện từ ảnh ngọt ngào bên bạn gái thành ảnh của bản thân.
>>> Mời quý độc giả xem clip Lâm Vinh Hải trong “Nhảy 123” (Nguồn: Yeah1):
Lâm Vinh Hải - Linh Chi công khai hẹn hò vào tháng 2/2017. Chuyện tình cảm của cặp đôi này không nhận được sự ủng hộ của dư luận. Trong khi Linh Chi bị ném đá với nghi vấn là người thứ ba thì Lâm Vinh Hải bị chỉ trích có mới nới cũ, phụ bạc người vợ cũ đã có 11 năm gắn bó.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)