Hồng Quế hối tiếc dành thanh xuân cho người đã phụ bạc mình

Google News

Hồng Quế thừa nhận bản thân là người sai nên không dám công khai mối tình 5 năm trong bóng tối.

Nổi tiếng với hàng loạt thị phi, scandal như làm mẹ đơn thân ở tuổi 22, diện trang phục hở bạo, ham chơi, đánh người... Hồng Quế còn vướng nghi án là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác.
Từng có mối tình 5 năm với bạn trai giấu mặt nhưng không dám công khai, đến khi có con lại bị bạn trai chối bỏ nên điều này khiến Hồng Quế vướng nghi án là kẻ thứ 3 .
Giữa hàng loạt ồn ào, mới đây, người mẫu Hồng Quế đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận việc cô không dám công khai mối tình này bởi bản thân cũng là người sai. Bà mẹ một con không muốn thanh minh vì nội tình cũng có nhiều vấn đề và chốt lại cô "sai là sai".
Hong Que hoi tiec danh thanh xuan cho nguoi da phu bac minh
 

Hong Que hoi tiec danh thanh xuan cho nguoi da phu bac minh-Hinh-2
 
Hồng Quế nhấn mạnh "Trước tới giờ, tôi vẫn luôn nhận mình là người sai nên không dám đòi hỏi quá nhiều. Trong 5 năm yêu, tôi cũng chưa một lần làm điều gì khiến người khác tổn thương. Tôi rất biết thân biết phận mình và không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông đó.
Tôi không bắt anh phải mua cái nọ sắm sửa cái kia cho tôi bởi tôi yêu họ bằng tình yêu chân thành. Tôi không biện minh cho bản thân mình nhưng câu nói 'tình yêu không có lỗi' với trường hợp của tôi là đúng. Tôi đến với anh không phải vì vật chất.
Hồng Quế nhấn mạnh trong quãng thời gian bên nhau, cô chưa một lần làm điều gì khiến người khác phải tổn thương. Vì biết thân phận mình nên "gái hư showbiz Việt" không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông này.
Tôi rất yêu người đàn ông đấy nhưng do bọn tôi gặp nhau sai hoàn cảnh, sai thời điểm mà thôi nhưng tôi không hối hận. 5 năm đó tôi cũng đã yêu hết mình, cái cảm xúc yêu đó chắc tôi sẽ không có được lại nữa", Hồng Quế giãi bày.
Bên cạnh đó, dù khẳng định bản thân không hối hận khi yêu bố của con gái, nhưng khi được hỏi "có bao giờ tiếc vì dành cả thanh xuân để yêu, chờ đợi rồi không có được một danh phận", Hồng Quế lại chua xót gật đầu xác nhận.
Theo Hoàng Vy/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)