Hội 'ông chú huyền thoại' của Cbiz quy tụ

Google News

Hình ảnh Lâm Tuấn Kiệt, Châu Kiệt Luân, Lâm Chí Dĩnh cùng Tiêu Kính Đằng gặp gỡ đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hoi 'ong chu huyen thoai' cua Cbiz quy tu

Mới đây, nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt đăng tải bức ảnh chụp cùng Châu Kiệt Luân, Lâm Chí Dĩnh và Tiêu Kính Đằng lên mạng xã hội. Anh đính kèm lời chia sẻ: "Cuộc gặp gỡ kỳ tích, tổ hợp độc đáo". Không lâu sau, Lâm Chí Dĩnh cũng đăng lại bức ảnh với lời nhắn: "Cuộc gặp mặt của những người đàn ông".

Hoi 'ong chu huyen thoai' cua Cbiz quy tu-Hinh-2

Trong ảnh, cả 4 ngôi sao đình đám một thời của Cbiz thoải mái ăn kem, vui vẻ trò chuyện. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi sự góp mặt của 4 huyền thoại một thời trong cùng một bức hình. "Tôi dường như thấy được cả một thời tuổi trẻ của mình trong tấm hình này", một người hâm mộ chia sẻ.

Hoi 'ong chu huyen thoai' cua Cbiz quy tu-Hinh-3

Châu Kiệt Luân (Jay Chou) sinh năm 1979, được mệnh danh là "ông hoàng Cbiz" với những ca khúc bất hủ vẫn nổi tiếng cho tới hôm nay. Dù hiện tại đã trở thành ông bố 2 con, song chỉ cần Châu Kiệt Luân ra ca khúc mới, cả làng nhạc Hoa ngữ lại dậy sóng. Đài hoa cúc, Sứ thanh hoa, Hoắc nguyên giáp,... của anh vẫn là biểu tượng cho dòng nhạc "Trung Quốc phong".

Hoi 'ong chu huyen thoai' cua Cbiz quy tu-Hinh-4

Lâm Tuấn Kiệt sinh năm 1981, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất người Singapore. Anh nổi tiếng với các ca khúc Cô ấy nói, Tào Tháo, Giang Nam,... Với tài năng nổi bật, Lâm Tuấn Kiệt được nhiều chương trình âm nhạc mời gọi với vai trò nhà sản xuất và ban giám khảo. Cho đến hiện tại Lâm Tuấn Kiệt vẫn độc thân, anh từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ Hebe tuy nhiên không được đáp lại. 

Hoi 'ong chu huyen thoai' cua Cbiz quy tu-Hinh-5

Tiêu Kính Đằng được đặt biệt danh "thần mưa" bởi sự kiện nào có sự góp mặt của anh thì bầu trời đều u ám. Nam ca sĩ sinh năm 1987 được công nhận tài năng qua các ca khúc Vương phi, Tha thứ cho anh,... Giọng hát khàn đặc trưng của Tiêu Kính Đằng rất được khán giả yêu thích. 

Hoi 'ong chu huyen thoai' cua Cbiz quy tu-Hinh-6

Về phía Lâm Chí Dĩnh, dù dã 45 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung khó tin. Trong suốt sự nghiệp, Lâm Chí Dĩnh thành công phát hành 13 album cũng như xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh danh tiếng. 

Hoi 'ong chu huyen thoai' cua Cbiz quy tu-Hinh-7

Ở tuổi ngoài 40, các ngôi sao đều giảm bớt khối lượng công việc, thay vào đó là dành thời gian cho gia đình và gặp gỡ bạn bè. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)