Hoài Linh trần tình về 13 tỷ đồng ủng hộ bà con miền Trung

Google News

Danh hài Hoài Linh vừa trần tình về vụ 13 tỷ đồng ủng hộ bà con miền Trung mà anh kêu gọi được hồi tháng 11/2020.

Cách đây ít ngày, danh hài Hoài Linh bị dư luận thắc mắc về 13 tỷ đồng ủng hộ bà con miền Trung mà anh kêu gọi được cách đây 6 tháng. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, nam nghệ sĩ vừa chia sẻ về vụ việc trên truyền thông.
Hoài Linh cho biết, số tiền từ thiện chính xác là hơn 14,67 tỷ đồng và vẫn còn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích thiện nguyện mà anh đã thiết lập.
Về lý do chưa triển khai giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh giải thích, vì hai lần dự định tiến hành chuyến đi trao số tiền cho đồng bào miền Trung (dịp Tết Nguyên đán và ngày 10-17/5) đều rơi vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 nên anh phải hoãn lại kế hoạch.
Hoai Linh tran tinh ve 13 ty dong ung ho ba con mien Trung
Hoài Linh.  
Hoài Linh khẳng định, vì sự chậm trễ này, anh sẽ đến tận nơi trao và xin lỗi đồng bào miền Trung. Nam nghệ sĩ mong khán giả tin vào sự minh bạch của anh. Sau những đợt trao tiền từ thiện, danh hài sẽ công bố các clip và chứng từ minh bạch.
Hoài Linh chia sẻ: “Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao.
Bởi lẽ, khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai”.
Ngoài ra, danh hài Hoài Linh cũng làm rõ, có một số khán giả gửi tiền mua vòng hoa và phúng điếu cố nghệ sĩ Chí Tài vào số tài khoản giúp đồng bào miền Trung nên anh đã tách hẳn ra.
Bên cạnh đó, về số tiền 83.000 USD gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài nhờ thực hiện di nguyện làm từ thiện, Hoài Linh sẽ làm theo đúng lời ủy nhiệm của nghệ sĩ Chí Thiện (anh ruột nghệ sĩ Chí Tài) và Phương Loan (vợ nghệ sĩ Chí Tài).
Trước đó, sau khi Hoài Linh bị dư luận thắc mắc về 13 tỷ ủng hộ miền Trung, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp với nội dung Hoài Linh chuyển khoản thành công 14 tỷ đồng tới số tài khoản của Tổ chức từ thiện - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tuy nhiên, đây là sản phẩm giả mạo.

Xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam do mình sáng tác. Nguồn Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)