Hoắc Kiến Hoa thừa nhận ít chăm con, không ở bên vợ

Google News

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa tâm sự anh không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Cũng vì thế, anh luôn cảm thấy có lỗi với gia đình nhỏ.

Hôm 2/3, Hoắc Kiến Hoa tham dự sự kiện quảng cáo tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tại sự kiện, anh thẳng thắn thừa nhận khá bận rộn với lịch trình làm việc.
Thời gian qua, Hoắc Kiến Hoa tập trung hoàn thành phim Hậu cung Như Ý truyện cùng Châu Tấn, Đổng Khiết. Sau đó, anh có mặt tại Florence (Italia) để quay clip quảng cáo.
“Vì đang quay dở Hậu cung Như Ý truyện nên thường ngày không thể ở bên con gái. Hai cha con ở cùng nhau thì ít, xa nhau lại quá nhiều. Nhưng khi có thời gian rảnh, tôi đều tranh thủ về bên con”, anh chia sẻ. Nam diễn viên cũng tâm sự không có nhiều dịp hạnh phúc bên vợ sau lễ cưới.
Hoac Kien Hoa thua nhan it cham con, khong o ben vo
 Hoắc Kiến Hoa trong sự kiện tại Bắc Kinh. Ảnh: Sina.
“Con gái đều do một tay vợ chăm sóc. Tôi cảm thấy cô ấy rất vất vả khi phải lo liệu mọi chuyện”, anh thừa nhận. Hoắc Kiến Hoa tiết lộ để lấy lòng vợ, mỗi khi trở về nhà anh đều chuẩn bị những món quà nhỏ để khiến cô bất ngờ.
Cũng vì thường xa nhau nên từ khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường vướng bê bối gia đình rạn nứt. Tài tử họ Hoắc bị đồn có giai nhân mới trên phim trường. Trong khi đó, ở quê nhà Đài Loan, Lâm Tâm Như bị đặt nghi vấn quan hệ nhập nhằng với trợ lý Trương Gia Nhân.
Hoac Kien Hoa thua nhan it cham con, khong o ben vo-Hinh-2
 Hình ảnh do Lâm Tâm Như vừa chia sẻ trên tang cá nhân. Cô vui vẻ chụp ảnh bên poster bạn thân - Thư Kỳ. Ảnh: Weibo.
Đối diện nhiều nghi vấn, Lâm Tâm Như cùng ông xã thường bỏ ngoài tai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh trang trí phòng nhỏ của con gái, bày tỏ sự phấn khích khi mỗi ngày được ở bên chăm con gái.
Mới nhất, nữ diễn viên còn cố tình khoe nhẫn cưới như ngầm phủ nhận thị phi.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)