Hoắc Kiến Hoa làm điều lãng mạn này mỗi tối với Lâm Tâm Như

Google News

Mặc dù ít nói và có phần lạnh lùng nhưng Hoắc Kiến Hoa lại là một người đàn ông vô cùng tâm lý, thể hiện tình cảm với vợ con bằng hành động.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Tâm Như trong Mỹ nhân tâm kế". Nguồn Youtube:
Vừa qua, Lâm Tâm Như có tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây cô có chia sẻ với khán giả về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là về ông xã Hoắc Kiến Hoa. Khi được hỏi Lâm Tâm Như có hài lòng với chồng mình hay không, cô liền mỉm cười gật đầu.
 Lâm Tâm Như dành cho ông xã Hoắc Kiến Hoa những lời khen ngợi khi tham gia một chương trình truyền hình.
Nhân dịp này, nàng “Hạ Tử Vy” cũng dành những lời có cánh để khen ngợi ông xã trên sóng truyền hình. Cô bày tỏ: “Anh ấy là người biết chăm sóc cho gia đình, có trách nhiệm và là người cha tốt”.
Lâm Tâm Như cũng cho biết Hoắc Kiến Hoa là người thường dùng hành động để thể hiện tình cảm. Tuy hay ngại ngùng khi nói lời yêu vợ nhưng tối nào khi đi ngủ anh cũng nắm chặt tay Lâm Tâm Như cho đến lúc ngủ say thì mới buông.
Tuy ngại ngùng khi nói lời yêu vợ nhưng tối nào khi đi ngủ Hoắc Kiến Hoa cũng nắm chặt tay Lâm Tâm Như. 
Không chỉ là người chồng tình cảm mà Hoắc Kiến Hoa còn được vợ ca ngợi là người cha hết mực với con gái. Được biết, dù nhà có thuê bảo mẫu nhưng chồng cô vẫn không yên tâm. Anh cố gắng hạn chế nhận dự án phim để lưu lại Đài Loan chăm sóc cho công chúa nhỏ.
Trước đó, Lâm Tâm Như từng tiết lộ có lần cô và Hoắc Kiến Hoa đưa con gái ra ngoài chơi. Ngay khi thấy có người chụp lén, anh đã tức giận và yêu cầu người này phải xóa ảnh. Hành động này của Hoắc Kiến Hoa càng khẳng định anh rất lo lắng cho bé Cá heo nhỏ.
Theo nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)