Hòa Minzy khoe vóc dáng sau tin mới sinh con

Google News

Sau khi vướng nghi vấn sinh con cho thiếu gia, Hòa Minzy khoe hình ảnh mới với vóc dáng thon gọn.

Mới đây, Hòa Minzy đăng khoảnh khắc vui vẻ, diện trang phục giản dị xuống phố. Cô diện set đồ màu đen đơn giản nhưng vẫn nổi bật bởi áo, giày và túi xách đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn nhỏ nhắn, thon gọn. Cô viết: "Lâu lắm mới được đi siêu thị mua đồ. Ảnh chụp nãy giờ mới up".
Khoe ảnh mới trên trang cá nhân được cho là động thái phản hồi của Hòa Minzy sau tin đồn mới sinh con đầu lòng. Một tháng trước, trên mạng xã hội xôn xao tin cô đã sinh con cho thiếu gia. Môt nguồn tin cho biết nữ ca sĩ sinh con ở một bệnh viện quốc tế - nơi Diệp Lâm Anh sinh em bé thứ hai.
Hoa Minzy khoe voc dang sau tin moi sinh con
 Hình ảnh mới của Hòa Minzy.
Tuy nhiên, từ đó đến nay, phía Hòa Minzy giữ im lặng, không trả lời về thông tin này.
Trước khi xuất hiện thông tin sinh con, nữ ca sĩ hiếm khi đăng tải ảnh mới trên mạng xã hội. Cô vắng mặt trong nhiều sự kiện. Gần nhất, khi Đức Phúc ra MV mới, thay vì đến chúc mừng đàn em, cô chỉ gửi hoa.
Trước khi ở ẩn, Hòa Minzy gửi đến fan những lời nhắn nhủ: "Fan yêu. Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên".
Thời gian này, nguồn tin trong giới giải trí tiết lộ nữ ca sĩ quê Bắc Ninh đang mang thai. Việc tuyên bố tạm dừng ca hát chính là thời gian để cô tập trung sinh con và chăm sóc em bé.
Hoa Minzy khoe voc dang sau tin moi sinh con-Hinh-2
Hòa Minzy bên bạn trai thiếu gia. 
Tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai sinh năm 1987 tên Minh Hải. Cô gọi Minh Hải là chồng, chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường của cặp uyên ương.
Trong đêm nhạc diễn ra vào 1/6, Hòa Minzy hát ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương và quỳ gối bày tỏ tình yêu với bạn trai.
Theo Hải Thanh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)