Duy Mạnh lên tiếng khi bị nghi vướng vòng lao lý

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh Duy Mạnh bị cơ quan công an còng tay và dẫn đi. Trước tin đồn vướng vòng lao lý, giọng ca “Kiếp đỏ đen” vừa lên tiếng.
 
 

Mới đây, khán giả hoang mang trước hình ảnh Duy Mạnh bị cơ quan công an còng tay và dẫn đi trước sự chứng kiến của nhiều người được chia sẻ trên mạng xã hội.
Một số người đặt nghi vấn Duy Mạnh vướng vòng lao lý. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng đây có thể chỉ là hình ảnh hậu trường MV mới của giọng ca “Kiếp đỏ đen”.
Duy Manh len tieng khi bi nghi vuong vong lao ly
 Duy Mạnh bị đồn vướng vòng lao lý.
Không để tin đồn vướng vòng lao lý bị đẩy đi quá xa, Duy Mạnh vừa lên tiếng. Nam ca sĩ cho hay: “Chán mấy ông em đạo diễn thật đấy. Đã bảo là làm khéo khéo 1 chút rồi để anh đóng Facebook 2 ngày cho cộng đồng mạng hả hê một chút.
Thế mà chỉ vì cái quân hàm ngược làm hỏng hết việc của anh rồi. Chán các cậu em lắm. 2 tuần nữa phát hành MV mới tựa đề là “Mời ngay lên phường”.
Duy Manh len tieng khi bi nghi vuong vong lao ly-Hinh-2
 Duy Mạnh phủ nhận tin đồn vướng lao lý. 
Cách đây ít lâu, Duy Mạnh trở thành tâm điểm của dư luận vì phát ngôn khen phụ nữ Việt “rất ngon” khi trò chuyện với một người đàn ông ngoại quốc bị cho là xúc phạm phụ nữ Việt.
Giữa ồn ào, Duy Mạnh giữ quan điểm khen phụ nữ trong chuyện chăn gối không mang tính chất xúc phạm. Ngoài ra, anh còn cho hay đó là cuộc trò chuyện cá nhân chứ không phải là phát biểu trên sân khấu.

Mời quý độc giả xem video "Duy Mạnh chê Lệ Quyên thiếu hiểu biết". Nguồn VTC

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)