Hòa Minzy 'đổi nghề' làm ảo thuật và cái kết

Google News

Màn ảo thuật có 1-0-2 của Hòa Minzy đã khiến dân tình không nhịn được cười.

Dù đã là bà mẹ một con và sở sỡ hữu mái ấm gia đình viên mãn, Hòa Minzy như thường lệ vẫn vô cùng "lầy lội" với loạt phát ngôn hài hước cũng như những trò nghịch ngợm không ai đỡ nỗi.

Mới đây nhất, khán giả đã được một phen ôm bụng cười trước khoảnh khắc Hoà Minzy làm ảo thuật với chai nước trước mặt ông xã. 

Theo đó cũng giống như nhiều ảo thuật gia khác, nữ ca sĩ tỏ ra rất tâm huyết và "bí hiểm", liên tục dùng mọi "thủ thuật", thậm chí còn bắt cả bạn trai nhắm mắt để mọi việc được diễn ra suôn sẻ. Ai chứng kiến khoảnh khắc này cũng tỏ ra tò mò, không biết cô nàng sẽ diễn chiêu trò gì. 

Hoa Minzy 'doi nghe' lam ao thuat va cai ket

Trông cô nàng y như những ảo thuật gia chuyên nghiệp

Tưởng rằng màn ảo thuật xịn xò thế nào, thế nhưng hóa ra giọng ca Rời Bỏ đã lén ngậm một ngụm nước rồi úp chai lên má, giả vờ "làm phép" cho nước chảy xuyên qua má. Thế nhưng thực tế là...

Màn ảo thuật của Hòa Minzy không chỉ khiến ông xã Minh Hải phì cười mà khiến netizen rần rần, bàn tán xôn xao trước khoảnh khắc "đổi nghề" của cô nàng.

Hoa Minzy 'doi nghe' lam ao thuat va cai ket-Hinh-2

Màn ảo thuật "lầy lội" có 1-0-2 của Hòa Minzy

- "Chắc suốt ngày làm những trò buồn cười thế này không quá, sướng nhất Minh Hải rồi".

- "Xem mà không nhịn được cười luôn đấy".

- "Hòa Minzy nên cân nhắc chuyển nghề từ ca sĩ sang ảo thuật nhé, thấy cũng có khiếu lắm đấy chứ".

Vợ chồng Hòa Minzy đã bên nhau hơn 5 năm. Chồng nữ ca sĩ tên là Minh Hải, sinh năm 1988, hơn cô 7 tuổi và hiện là giám đốc một công ty lớn ở miền Tây.

Hoa Minzy 'doi nghe' lam ao thuat va cai ket-Hinh-3

Hòa Minzy - Minh Hải

Thời gian yêu nhau, Hòa Minzy từng tuyên bố nghỉ hát để tận hưởng cuộc sống. Cô chỉ trở lại bằng MV Không thể cùng nhau suốt kiếp cùng nhạc sĩ Mr. Siro vào năm 2020.

Đến tháng 3/2021, Hòa Minzy xác nhận có con với Minh Hải sau một thời gian dài giấu kín. Kể từ đó, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" trên mạng xã hội, đồng thời thường xuyên chia sẻ loạt ảnh kháu khỉnh của nhóc tỳ.

Theo Minh Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)