Hoa mắt với số tiền 2,7 tỷ ngổn ngang khắp nhà Ngọc Trinh

Google News

Ngọc Trinh đập ống heo, tiền đô bày la liệt khắp sàn nhà. Trợ lý phải ngồi bên cạnh sắp xếp theo mệnh giá rồi cho vào thùng giúp cô.

Ngày 27/9, Ngọc Trinh mừng sinh nhật tuổi 31. Nhân dịp này, mẫu nội y đã có màn đập hộp ấn tượng. Trong số đó, màn đập heo đất của người đẹp Trà Vinh được chú ý hơn cả.

Được biết đây là ống heo được "nuôi" bằng tiền ngoại tệ kể từ ngày Ngọc Trinh dọn về nhà mới. Theo tiết lộ, chỉ trong khoảng 7 tháng, heo đất này đã chứa tới... 2,7 tỷ.

Hoa mat voi so tien 2,7 ty ngon ngang khap nha Ngoc Trinh

Hoa mat voi so tien 2,7 ty ngon ngang khap nha Ngoc Trinh-Hinh-2

Hoa mat voi so tien 2,7 ty ngon ngang khap nha Ngoc Trinh-Hinh-3


Ngọc Trinh đập heo đất.

Mới đây, Thúy Kiều - giúp việc của Ngọc Trinh - chia sẻ clip hậu trường, ghi lại cận cảnh quá trình đập heo của chủ nhân.

Clip cho thấy, sau khi mẫu nội y đập ống heo, tiền ngoại tệ bày la liệt tiền khắp sàn nhà. Thúy Kiều phải ngồi cạnh sắp xếp theo mệnh giá rồi cho vào thùng giúp cô. Hình ảnh những xấp tiền lớn bé ngổn ngang của Ngọc Trinh khiến bao người trầm trồ. Ai cũng ngưỡng mộ độ giàu có của mẫu nội y.

Hoa mat voi so tien 2,7 ty ngon ngang khap nha Ngoc Trinh-Hinh-4


Hoa mat voi so tien 2,7 ty ngon ngang khap nha Ngoc Trinh-Hinh-5


Tiền đô bày la liệt khắp sàn nhà và được thu gom lại.

Trước clip rải tiền đô khắp sàn nhà, Ngọc Trinh gây chú ý với màn bóc quà sinh nhật. Giữa hiện trường quà cáp la liệt, mẫu nội y khiến người xem bất ngờ khi chứng kiến cô... phân biệt đối xử giữa những món quà tiền triệu của bạn bè và quà fans tặng.

Những món quà đắt đỏ (bạn tặng hoặc tự tặng) bị quăng quật không thương tiếc, còn quà mang "giá trị tinh thần là chính" của fans lại được Ngọc Trinh nâng niu hơn hẳn.

Hoa mat voi so tien 2,7 ty ngon ngang khap nha Ngoc Trinh-Hinh-6


Màn đập hộp "phân biệt đối xử" của Ngọc Trinh.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)