Hoa hậu Ý Nhi xin lỗi, mong được sửa sai giữa ồn ào

Google News

Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến khán giả. Ngoài ra, người đẹp mong được khán giả tha thứ, cho cơ hội sửa sai.

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi trên truyền thông, Hoa hậu Ý Nhi đã nhận sai và xin lỗi khán giả trong livestream ngày 29/7. Mới đây, nàng hậu một lần nữa gửi lời xin lỗi đến khán giả.
Trên fanpage, nàng hậu bày tỏ: “Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa”.
Hoa hau Y Nhi xin loi, mong duoc sua sai giua on ao
Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Fanpage. 
Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho cô cơ hội sửa sai. Người đẹp nói thêm: “Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người.
Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình.
Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng. Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam”.
Hiện tại, có một số cư dân mạng gửi email đến ban tổ chức Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đề nghị thu hồi vương miện của Ý Nhi. Chia sẻ với Dân Trí, đại diện truyền thông của cuộc thi cho hay đã nhận được các email liên quan đến sự việc của Ý Nhi. Phía công ty quản lý đang xử lý và sẽ đưa ra thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất.

Xem video: "Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023". Nguồn Tiền Phong

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)