Hoa hậu VN đăng quang ở thiên đường Vinpearl Phú Quốc

Google News

(Kiến Thức) - “Thiên đường nghỉ dưỡng” mới của Việt Nam - Vinpearl Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ là nơi tổ chức vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sáng 20/11, tại TP HCM, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2014 đã họp báo thông tin về sự kiện tổ chức Vòng chung kết cuộc thi HHVN 2014 sẽ được diễn ra vào đêm 6/12 tại sân khấu nhạc nước hoành tráng của Vinpearl Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng mới của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang.
Buổi họp báo giới thiệu chương trình vòng chung kết toàn quốc HHVN 2014 sáng nay 20/11. 
Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC Vòng chung kết HHVN 2014 cho biết: “Việc BTC chọn đảo Phú Quốc để tổ chức vòng chung kết vì đây là hòn đảo với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao gồm rừng, biển, núi, sông. 
Đảo Phú Quốc có lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng và hiện đang là điểm sáng về kinh tế với việc trở thành một trong ba đặc khu kinh tế của cả nước. Một lý do vô cùng quan trọng là với việc đưa vòng chung cuộc thi nhan sắc có lịch sử lâu nhất Việt Nam về đảo Phú Quốc sẽ góp phần đóng góp một phần dù là nhỏ vào chiến lược bảo vệ và phát triển kinh tế biển đảo của chúng ta”.
Buổi họp báo có sự hiện diễn của các nhà tài trợ cuộc thi HHVN 2014. Trong ảnh là đại diện Tập đoàn Vingroup (Vinpearl Resort Phú Quốc) tham dự buổi họp báo.
Là đơn vị hỗ trợ đầu tư tổ chức chương trình; đăng cai địa điểm chung kết, Vinpearl Phú Quốc với phong cảnh và kiến trúc tuyệt đẹp, tọa lạc tại Bãi Dài (một trong năm bãi biển đẹp nhất thế giới) và các dịch vụ hoàn hảo; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm… Vinpearl Phú Quốc đảm bảo các thí sinh sẽ đạt được trạng thái sức khỏe, tinh thần lý tưởng cho cuộc thi.
Ban tổ chức Chung kết HHVN 2014 khẳng định đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu được thiết kế hoành tráng nhất trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Đặc biệt, sân khấu này được dựng trên nên sân khấu nhạc nước hoành tráng của Vinpearl Phú Quốc. Song hành với các phần thi truyền thống (trang phục áo dài; áo tắm, dạ hội) và thi ứng xử là một chương trình nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu.
 Ngôi sao ca sĩ, nhạc sĩ nhạc Pop người Mỹ nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson lần đầu tiên đến biểu diễn tại Việt Nam với sự tài trợ của ông ty cổ phần Vinpearl Phú Quốc.
Điều vô cùng đặc biệt là ngoài phần biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như: Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, công ty cổ phần Vinpearl Phú Quốc đã dành “món quà khủng” dành tặng người hâm mộ khi tài trợ để đưa ngôi sao ca sĩ, nhạc sĩ nhạc Pop người Mỹ nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson tới biểu diễn trong đêm chung kết HHVN 2014. 
Đây lầ lần đầu tiên ngôi sao ca nhạc Mỹ đến biểu diễn tại Việt Nam và cô sẽ góp giọng trong đêm chung kết HHVN 2014 bằng những ca khúc đỉnh cao, “hot” nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô đến thời điểm hiện tại.
 
Đêm chung kết cuộc thi HHVN 2014 sẽ trở thành đêm thăng hoa nghệ thuật và nhan sắc của 40 thí sinh xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc. Cuộc thi sắc đẹp có lịch sử danh giá này hứa hẹn sẽ là sự kiện đưa Phú Quốc nói chung và Vinpearl Resort Phú Quốc nói riêng vào bản đồ của các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam và thế giới…

Vinpearl Resort Phú Quốc có tổng mức đầu tư lên đến 17 nghìn tỷ đồng với các hạng mục tiêu chuẩn 5 sao gồm: Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc quy mô 750 phòng, khu biệt thự, khu vui chơi giải trí….
Nằm trong quần thể thiên nhiên đặc biệt bao quanh là núi rừng nguyên sinh và trước mặt là Bãi Dài, một trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới. Hệ thống phòng họp hội nghị hiện đại với diện tích hớn 1500m2 có sức chứa hơn 1000 người với các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế; Khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc rộng lớn với đầy đủ các trò chơi trong nhà, ngoài trời và Thủy cung, khu biểu diễn cá heo, sân khấu nhạc nước trên 2300 chỗ ngồi…
 Vinpearl Resort Phú Quốc. 
Sân golf biển đảo 27 lỗ được thiết kế đặc biệt bởi đơn vị tư vấn số 1 thế giới về golf.
Vòng Chung kết HHVN 2014 toàn quốc diễn ra từ 23/11 và đêm đăng quang, trao vương miệng hoa hậu sẽ diễn ra ngày 6/12 tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Resort Phú Quốc. Chương trình sẽ không tổ chức bán vé (vì số lượng khách mời có hạn) và sẽ được trực tiếp trên sóng truyền hình Quốc gia và các đài truyền hình địa phương phục vụ hàng chục triệu khán giả cả nước.
Vũ Sơn

Bình luận(0)