Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ phải nhập viện cấp cứu

Google News

Thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ phải nhập viện trong những ngày giáp Tết đã khiến dân tình hoang mang, lo lắng.

“Gần Tết vẫn nhập viện cấp cứu đau dạ dày và kiệt sức. May mà nhan sắc không ảnh hưởng” – Mai Phương Thuý chia sẻ dòng trạng thái như thế này kèm hình ảnh cô đang ở trong bệnh viện. Dù đã chuẩn bị bước sang năm mới nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn gặp “vận xui” về sức khoẻ. Người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, bày tỏ Mai Phương Thuý nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống để đón Tết Nguyên đán trọn vẹn nhất.
Trước đó, một người đẹp khác trong showbiz là Huyền My chia sẻ việc phải tiêm thuốc cầm cự vì dị ứng. Dù biết rằng công việc showbiz rất bận rộn nhưng có lẽ dàn mỹ nhân Việt nên cẩn trọng và quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của mình 
Hoa hau Mai Phuong Thuy bat ngo phai nhap vien cap cuu
Mai Phương Thuý nhập viện vì đau dạ dày. 
Có thể thấy, dù kiệt sức và đau dạ dày đến mức phải nhập viện, hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn giữ được hình ảnh xinh đẹp, hồng hào, cô thậm chí "thở phào nhẹ nhõm" vì nhan sắc không bị ảnh hưởng dù gặp phải vấn đề về sức khỏe.
Sau 5 năm rút lui về hậu trường, Mai Phương Thúy hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư tài chính. Được biết, cô vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi công tác tại Hồng Kông. Bị kiệt sức sau những hoạt động dài ngày, nàng Hậu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
Nhiều bạn bè và fan hâm mộ của Mai Phương Thúy dành sự quan tâm đến nàng Hậu, mong cô mau chóng phục hồi sức khỏe: "Thương cô quá mà sắp Tết rồi mà còn phải cấp cứu vì đau dạ dày", "Bệnh mà cũng đẹp nữa", "Thương quá, cố gắng giữ sức khoẻ ăn uống điều độ nhé my love"...
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy quyết định lui về hậu trường vào năm 2012 khi cảm thấy bản thân đã chinh phục mọi đỉnh cao. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên nhận lời mời tham gia show diễn của những người bạn thân thiết. Mới đây nhất, nàng Hậu xuất hiện đầy thần thái trong show thời trang của NTK Lý Qúi Khánh.
Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy cũng khiến dân tình bàn tán xôn xao về chuyện tình cảm với chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh. Trong khi Noo Phước Thịnh từng thừa nhận đã có khoảng thời gian yêu nàng Hoa hậu thì cô vẫn chưa có câu trả lời chính thức về điều này. Người hâm mộ vì lẽ đó mà tin rằng cả hai đã thực sự từng là 1 cặp. Đồng thời, những cử chỉ thân thiết của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng khiến dân tình phát cuồng. Mới đây nhất, nàng Hoa hậu còn nói về Noo Phước Thịnh với những lời có cánh rằng anh là 1 người đàn ông quyền lực.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)