Hoa hậu Kỳ Duyên khoe quà sinh nhật "ngập" hàng hiệu

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa đón sinh nhật tuổi 22 bên những người bạn thân như Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Minh Triệu, Lê Thanh Hòa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Kỳ Duyên sang chảnh trên thảm đỏ". Nguồn Youtube/ Hoa hậu Việt Nam:
Kỳ Duyên nổi tiếng là một trong những người đẹp Việt sở hữu kho hàng hiệu "khủng". Hồi giữa tháng 10, cô từng thanh lý hàng chục món đồ với lý do phòng đã quá chật, không còn chỗ để.
Mới đây, cô lại gây chú ý khi "khoe" quà sinh nhật đều là những trang phục, phụ kiện đến từ những thương hiệu lớn như Chanel, Givenchy, Burberry, Gucci, D&G...
Hoa hau Ky Duyen khoe qua sinh nhat
 Kỳ Duyên khoe quà sinh nhật.
Trên Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 bật mí đó là quà tặng của Diệp Lâm Anh, Hà Lade, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, stylist Mạch Huy và một số người bạn khác. Kỳ Duyên chia sẻ vui cô xách quà đến mức "muốn gãy tay".
Đón sinh nhật tuổi 22, Hoa hậu Kỳ Duyên bộc bạch tuổi trẻ chẳng mong gì nhiều, chỉ mong nụ cười luôn mãi trên môi. Cô chia sẻ thêm: "Đôi khi mình chẳng cần điều gì lớn lao, mình chỉ cần được là điều đặc biệt của một ai đó mà chưa từng ai được".
Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, song khoảng hai năm trở lại đây, hình ảnh cô mới thực sự "lột xác", khác hẳn trước đây. Cùng với sự hỗ trợ từ stylist, cô ăn mặc trẻ trung, hiện đại hơn, luôn xuất hiện bên cạnh những item thời trang sành điệu, được giới mộ điệu ưa chuộng.
Thời điểm mới bước chân vào lĩnh vực giải trí, người đẹp gốc Nam Định từng bị nhận xét ăn vận sến, quê mùa.
Hoa hau Ky Duyen khoe qua sinh nhat
 
Hoa hau Ky Duyen khoe qua sinh nhat
 
Hoa hau Ky Duyen khoe qua sinh nhat
 Cô bật mí những món quà từ những người bạn thân thiết.
Đầu năm 2018, Kỳ Duyên cũng thừa nhận chuyện phẫu thuật mỹ, nâng cấp vòng một. Tuy nhiên, với gương mặt, cô cho biết chỉ dùng những phương pháp làm đẹp tự nhiên chứ không phẫu thuật thẩm mỹ.
"Sau 4 năm thì gương mặt của tôi khác đi là chuyện bình thường. Sự khác biệt đó nằm ở thần thái khi chụp ảnh. Trước đây, tôi tạo dáng còn ngô nghê, bây giờ thì biết làm đẹp nhiều hơn và tạo dáng có thần thái hơn", Kỳ Duyên lý giải.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)