Hoa hậu Hong Kong mang tiếng “đào mỏ” giờ sống sao?

Google News

Nhiều nguồn tin cho biết Trần Đình Hân sẽ kết hôn với đại gia giàu có Dương Chấn Nguyên vào năm nay.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa hoa hậu Trần Đình Hân có thể sẽ kết hôn với bạn trai giàu có trong năm nay.

Đầu năm nay, cô bị bắt gặp chuyển tới một căn hộ nằm trong khu cao cấp với giá thuê hàng tháng vào khoảng 100.000 đô Hong Kong (gần 300 triệu đồng).

Hoa hau Hong Kong mang tieng

Đây là khu được nhiều người nổi tiếng lựa chọn sinh sống bởi không gian riêng tư và cảnh quan đẹp. Các nhà ở đây đều có sân thượng rộng, view nhìn ra biển và núi. Sân thượng rộng 60 mét vuông và có một khu vườn riêng rộng 40 mét vuông ở tầng dưới.

Hoa hau Hong Kong mang tieng

Khuôn viên nơi hoa hậu sinh sống

Hoa hau Hong Kong mang tieng

Không gian bên trong căn hộ

Hoa hau Hong Kong mang tieng

Trần Đình Hân dắt chó đi dạo trên sân thượng

Theo tiết lộ, bạn trai Dương Chấn Nguyên là người đã đứng tên thuê cho Trần Đình Hân căn hộ này để thuận tiện cho việc hẹn hò của 2 người. 

Benny Dương Chấn Nguyên được biết tới là chủ một công ty chuyên kinh doanh hóa mỹ phẩm với khối tài sản ước tính hàng trăm triệu USD. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng.

Hoa hau Hong Kong mang tieng

Theo một số nguồn tin, Trần Đình Hân bị cho là kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa vị đại gia 40 tuổi này và một người mẫu, sau đó “hất cẳng” cô người mẫu để trở thành người yêu chính thức của anh.

Sau khi Dương Chấn Nguyên và Trần Đình Hân công khai hẹn hò, chuyện tình của 2 người vướng không ít sóng gió vì đại gia họ Dương nhiều lần bị nghi ngờ ngoại tình. Chỉ trong năm ngoái, anh bị tung ảnh thân mật với 2 cô gái khác nhau.

Hoa hau Hong Kong mang tieng

Tuy nhiên, Trần Đình Hân bày tỏ cô tin tưởng vào bạn trai, không quan tâm đến quá khứ của anh và sẵn sàng làm mẹ kế của con bạn trai cô.

Hoa hau Hong Kong mang tieng

Trần Đình Hân sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2010 trong sự tranh cãi gay gắt vì ngoại hình không mấy nổi trội.

Cô thậm chí còn bị coi là một trong những hoa hậu xấu nhất Hong Kong. Sau khi đăng quang, sự nghiệp của Đình Hân cũng vô cùng mờ nhạt, không có mấy tác phẩm gây chú ý.

Hoa hau Hong Kong mang tieng

Tuy nhiên, cô vẫn khiến người khác ghen tỵ vì cuộc sống sung túc, đầy đủ nhờ cặp kè với đại gia. Suốt nhiều năm qua, Trần Đình Hân luôn mang tiếng là "hoa hậu đào mỏ". 

Theo Anh Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)