Hoa hậu Hàn Quốc giấu tuổi khi hẹn hò chồng kém 18 tuổi

Google News

Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won năm nay 42 tuổi, hơn chồng 18 tuổi. Vì khoảng cách tuổi tác nên thời gian đầu hẹn hò, cô đã che giấu tuổi thật.

Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won đăng ký kết hôn với bạn trai người Trung Quốc hồi giữa tháng 1 và chuyển về sống ở Hàn Quốc.
Chồng Ham So Won kém cô tới 18 tuổi, là hot boy ở quê nhà với hơn 200.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Anh sinh trưởng trong một gia đình khá giả. Vì thế, chuyện tình của anh và Ham So Won đã vấp phải sự phản đối từ gia đình.
 
Ham So Won giấu tuổi khi hẹn hò bạn trai kém 18 tuổi.
Trò chuyện trong show truyền hình Flavor of Wife do TV Chosun thực hiện, Hoa hậu Ham So Won thừa nhận cô từng lừa dối bạn trai khi mới hẹn hò.
Hoa hậu 42 tuổi kể: “Tôi không nói với anh ấy về tuổi của mình. Chúng tôi gặp gỡ và tìm hiểu để trở thành người yêu. Tuy nhiên, khi mối quan hệ trở nên nghiêm túc hơn, tôi đã thực sự lo lắng”.
“Tôi mất nhiều thời gian để quyết định nói với anh ấy về năm sinh của chính mình. Hôm đó, anh ấy bàng hoàng. Anh ấy nói muốn tạm chấm dứt liên lạc và suy nghĩ lại tất cả”, cô nhớ lại.
 
Cặp đôi đăng ký kết hôn hồi tháng 1 và sắp chào đón con đầu lòng.
Chồng cô, Jin Hua thừa nhận anh không hề nghĩ bạn gái hơn mình 18 tuổi. “Nhìn ngoại hình cô ấy, tôi chỉ nghĩ chắc hơn tôi khoảng 5 tuổi”.
Sau vài ngày cắt liên lạc, Jin Hua là người chủ động gọi điện cho Ham So Won. Anh hỏi cô bằng cách nào có thể sống như vậy ở tuổi tứ tuần và lo lắng về khả năng có con của họ sau này.
“Anh ấy giục tôi nên sớm kết hôn và có con vì chúng tôi không có nhiều thời gian. Đó là lý do chúng tôi đăng ký kết hôn chóng vánh”, Ham So Won chia sẻ.
Người đẹp 42 tuổi hạnh phúc cho biết đã mang thai ở tháng thứ 3. Nữ diễn viên Tình dục là chuyện nhỏ tiết lộ cô chưa bao giờ lo lắng về việc khó sinh con ở tuổi tứ tuần.
“Trước khi gặp người chồng hiện tại, tôi đã đông lạnh trứng. Tôi luôn muốn có con nên chọn phương pháp này để có thể mang bầu khi nào sẵn sàng”, cô chia sẻ.
 Ham So Won từng hẹn hò nhiều đại gia trong quá khứ.
Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau, Ham So Won chính thức tham gia đóng phim và nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ trở nên nổi tiếng.
Cùng với Jang Nara, Joo Ja Hyun, Ham So Won đã chọn Trung Quốc là nơi phát triển sự nghiệp. Nói về giai đoạn đầu khi mới nổi, nghệ sĩ 42 tuổi luôn tự hào.
Cô nói: “Tôi rất hạnh phúc. Danh tiếng khi đó gấp hàng chục lần ở Hàn Quốc. Tại Trung Quốc, Jang Nara là diễn viên được chú ý nhất, tôi là thứ hai. Đi đâu tôi cũng được chào đón. Mọi người khen tôi xinh đẹp”.
Về đời tư, cô từng hẹn hò vài đại gia trong quá khứ. Trong đó ồn ào nhất là cuộc tình với một doanh nhân Trung Quốc. Sau chia tay, người đàn ông này còn chu cấp cho cô 5 triệu USD.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)