Hoa hậu Hải Dương tiết lộ di chứng nguy hiểm sau 2 lần nhiễm Covid-19

Google News

Không chỉ rụng tóc mà sau 2 lần bị nhiễm Covid-19, phổi của Hoa hậu Hải Dương còn có đốm mờ và yếu đi 50%.

Cách đây hơn 1 tháng, Hoa hậu Hải Dương bị nhiễm Covid-19 chủng Delta. Hoa hậu Hải Dương cho biết sau khi âm tính với Covid-19, cô bị rụng tóc rất nhiều. Thậm chí, cô còn phải cắt tóc ngắn và bị hói nhiều hơn vì rụng tóc.

Hoa hau Hai Duong tiet lo di chung nguy hiem sau 2 lan nhiem Covid-19

Hoa hậu Hải Dương bị rụng tóc nhiều sau lần 1 nhiễm Covid-19.

Mới đây, Hoa hậu Hải Dương tiết hộ cô đã bị nhiễm Covid-19 lần 2 với chủng Omicron. Cả gia đình của cô đều bị nhiễm bệnh. Hiện tại, Hoa hậu Hải Dương đã âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, sau khi đi khám tổng quát, sức khỏe của cô ngày càng yếu đi.

Hoa hậu Hải Dương chia sẻ: "Mình cập nhật đủ 2 con Covid trong 6 tháng, đi khám hậu covis phổi có đốm mờ, và yếu đi 50%. Thật ra cái Covid này không quan trọng đoạn bệnh nhưng đoạn hậu là kinh điển. Một lời khuyên nghĩ kĩ trước khi uống những viên uống điều trị Covid, uống xong lơ mơ chả tỉnh nổi thêm mớ tác dụng phụ dã man. 2 lần Covid đừng nói tiêm vaccine rồi nhẹ hơn, nhẹ hơn lúc bệnh không là gì cả, ôm khúc hậu mới đắng. Và đừng ai phải khoe tôi bệnh nhẹ hơn người nọ người kia chả nghĩa lý gì, nặng hay nhẹ thì còn khúc hậu mới là vấn đề".

Hoa hau Hai Duong tiet lo di chung nguy hiem sau 2 lan nhiem Covid-19-Hinh-2

Hoa hau Hai Duong tiet lo di chung nguy hiem sau 2 lan nhiem Covid-19-Hinh-3

Sau lần 2 bị nhiễm Covid-19, phổi của Hoa hậu Hải Dương có đốm mờ và yếu đi 50%.

Trước đó, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng tiết lộ việc anh 2 lần bị nhiễm Covid-19. Sau hai lần nhiễm Covid-19, anh gặp nhiều di chứng như: khó thở, hay hụt hơi, nhói ngực, thần kinh yếu, dễ bị tổn thương thanh quản, mất ngủ... Vì hay quên, ca sĩ phải uống thuốc bổ não, mong phục hồi trí nhớ như trước.

Hoa hau Hai Duong tiet lo di chung nguy hiem sau 2 lan nhiem Covid-19-Hinh-4

Quách Tuấn Du cũng yếu đi sau 2 lần bị nhiễm Covid-19.

Theo Thùy Dương/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)