"Hoa hậu ân ái trong ô tô" cưới đại gia, khoe nhẫn 5 tỷ

Google News

Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ đã có bầu và cô chẳng ngại diện váy ôm sát cơ thể, khoe đường cong "chữ S".

 

 
Sáng 20/10, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009 Cẩu Vân Tuệ đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hong Kong. Ông xã của cô là doanh nhân giàu có tên Lục Hán Dương sở hữu vóc dáng to cao, đĩnh đạc. Hai người được nhận xét đẹp đôi cả về độ tuổi lẫn ngoại hình.
 

 
Đông đảo nghệ sỹ đã đến dự tiệc cưới hoành tráng của nàng hoa hậu nhiều thị phi. Trong đó, gây chú ý là Lý Á Nam - bà xã Hoa hậu của sao hài Vương Tổ Lam dù bụng bầu vẫn mặc váy phù dâu tại hôn lễ của Cẩu Vân Tuệ.
 

 
Theo Sina, chồng của Cẩu Vân Tuệ là Lục Hán Dương (William). Ngoài kinh doanh, anh còn là tay đua xe mô tô thể thao có tiếng ở xứ Cảng. Anh đã tặng vợ chiếc nhẫn đính hôn thương hiệu Tiffany & Có có giá 1,7 triệu HKD (gần 5 tỷ VND).
 

Trong đám cưới, Cẩu Vân Tuệ đeo chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh ấy, thu hút sự chú ý. 
 Cẩu Vân Tuệ sinh năm 1983. Trước khi trở thành Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009, người đẹp từng đăng quang Hoa hậu gốc Hoa tại Toronto 2008.
 Cô mang trong mình dòng máu Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Đài Loan. Trong quá khứ, Cẩu Vân Tuệ từng 2 lần dính "phốt" lớn đều liên quan đến chuyện tế nhị.

 Một là hình ảnh nhạy cảm, được cho là "mây mưa" với tài tử Tạ Thiên Hoa trong xe hơi. Sau đó, Cẩu Vân Tuệ có thanh minh đó thực chất là 1 cảnh quay. Lần thứ 2, cô lại được cho là đã "ân ái" trong xe ô tô với 1 đại gia đã có vợ.
 Sau khi trải qua 2 scandal đình đám, Cẩu Vân Tuệ lại vướng tin đồn trở thành người thứ 3 xen lẫn chuyện tình của Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm.

Trước đó trong quá khứ, Cẩu Vân Tuệ có thời gian bị TVB ghẻ lạnh vì thân hình tăng cân chóng mặt, khiến cô phải làm phục vụ ở cửa hàng bánh vào năm 2015. 
Từng đạt cân nặng kỷ lục 85kg vì căn bệnh tuyến giáp, lại sống cực khổ vì bị nhà đài lãng quên, ghẻ lạnh, Cẩu Vân Tuệ giờ đây hạnh phúc khi gặp được tình yêu với bạn trai đại gia.
Theo Thu Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)