Hồ Quang Hiếu: Vợ đầu ly thân sau 10 ngày, cưới vợ trẻ sau 3 tháng

Google News

Trước khi có chuyện tình hạnh phúc bên vợ kém 17 tuổi, Hồ Quang Hiếu từng trải qua thất bại hôn nhân, lận đận tình duyên.

Hồ Quang Hiếu là ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích qua các bản hit Con bướm xuân, Không cảm xúc... Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, đời tư của nam ca sĩ cũng là đề tài nhận sự quan tâm của người hâm mộ.
Trong cuốn tự truyện Đổi thay phát hành năm 2019, Hồ Quang Hiếu cho biết anh trải qua nhiều mối tình, từ thời học trò ngây thơ đến khi biết yêu sâu đậm. Giọng ca 8X thừa nhận sau những đổ vỡ, anh từng có giai đoạn mất niềm tin, thất vọng về tình yêu.
Cuộc hôn nhân đầu "chớp nhoáng"
Cuộc hôn nhân đầu của Hồ Quang Hiếu từng gây xôn xao. Tháng 2/2016, loạt ảnh cưới của nam ca sĩ và người đẹp Ivy bất ngờ được tung lên mạng xã hội. Khi đó, người hâm mộ suy đoán đây có thể là hình ảnh trong video ca nhạc. Tuy nhiên, hai bên đều lên tiếng xác nhận thông tin.
Hồ Quang Hiếu cho biết anh và hot girl Ivy bí mật kết hôn năm 2013 nhưng hôn nhân không hạnh phúc nên ly thân sau 10 ngày, ly hôn sau 2 tháng.
Ho Quang Hieu: Vo dau ly than sau 10 ngay, cuoi vo tre sau 3 thang
Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và Ivy (Ảnh: Chụp màn hình).
"Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cảm thấy không hòa hợp, chúng tôi cùng chọn cách giải thoát", ca sĩ kể.
Hồ Quang Hiếu chia sẻ lý do anh giấu chuyện kết hôn vì muốn tập trung cho sự nghiệp, không muốn đời tư làm ảnh hưởng hình tượng, mất fan. Còn về phía Ivy, người đẹp sinh năm 1992 nói nguyên nhân ly hôn là do phát hiện nam ca sĩ có người khác.
Thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu phủ nhận chuyện ngoại tình và cho biết: "Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chúng tôi chia tay. Hiện cả hai chỉ còn là bạn bè".
Sau thời gian ồn ào, Hồ Quang Hiếu và Ivy vẫn làm bạn nhưng hạn chế nhắc về nhau. Hồi tháng 7/2021, nam ca sĩ cùng vợ cũ gây chú ý khi thường xuyên quay video TikTok, diễn các tiểu phẩm hài đăng lên mạng xã hội.
Ho Quang Hieu: Vo dau ly than sau 10 ngay, cuoi vo tre sau 3 thang-Hinh-2
Năm 2021, Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi quay TikTok cùng vợ cũ (Ảnh: Chụp màn hình).
Chuyện tình 2 năm cùng Bảo Anh
Đầu năm 2016, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng tin đồn hẹn hò. Thời gian đầu, cặp đôi phủ nhận, khẳng định chỉ là anh em thân thiết. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn soi nhiều bằng chứng hẹn hò của 2 người như diện đồ đôi, du lịch chung...
Ho Quang Hieu: Vo dau ly than sau 10 ngay, cuoi vo tre sau 3 thang-Hinh-3
Hồ Quang Hiếu từng có 2 năm hẹn hò Bảo Anh (Ảnh: Facebook nhân vật).
Đến tháng 10/2016, Bảo Anh chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Sau khi công khai, giọng ca Con bướm xuân thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái. Mối quan hệ ngọt ngào nhưng không phô trương của 2 ca sĩ được nhiều khán giả chúc phúc, ủng hộ.
Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi chỉ kéo dài 2 năm. Vào tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và Bảo Anh đã chia tay vì không còn đồng điệu về quan điểm sống.
Ho Quang Hieu: Vo dau ly than sau 10 ngay, cuoi vo tre sau 3 thang-Hinh-4
Nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình đẹp một thời của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh (Ảnh: Facebook nhân vật).
Sau khi "đường ai nấy đi", Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn là bạn bè. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông hồi tháng 4, nam ca sĩ nói anh vẫn thi thoảng trò chuyện cùng bạn gái cũ nhưng không nhiều.
"Thời điểm mới chia tay, tôi có "đụng" show Bảo Anh. Khi ấy tôi chủ động né, đi chỗ khác vì ngại. Còn bây giờ nếu đụng show thì tôi nghĩ cả hai sẽ trò chuyện bình thường", Hồ Quang Hiếu cho hay.
Kết hôn vợ kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu
Kể từ khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu kín tiếng về chuyện tình cảm. Anh vướng tin đồn hẹn hò một số cô gái nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Đầu tháng 4, nam ca sĩ hé lộ đang trong một mối quan hệ và dự định kết hôn năm nay.
Ngày 16/4, Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái yêu 3 tháng là người mẫu Tuệ Như (SN 2000, quê Cà Mau). Ngày 23/4, ca sĩ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi màn cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương.
Ngày 24/4, cặp đôi ra phường 11, quận Gò Vấp (TPHCM) làm thủ tục đăng ký kết hôn. 10 ngày sau, Tuệ Như dọn sang nhà Hồ Quang Hiếu sinh sống.
Ho Quang Hieu: Vo dau ly than sau 10 ngay, cuoi vo tre sau 3 thang-Hinh-5
Hồ Quang Hiếu và vợ trẻ kém 17 tuổi Tuệ Như (Ảnh: Facebook nhân vật).
Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Hồ Quang Hiếu cho biết ngay từ lần đầu gặp Tuệ Như, anh đã trúng "tiếng sét ái tình". Sau thời gian tìm hiểu, hai người nhận ra nhiều điểm chung về sở thích, quan điểm sống.
Sau gần 2 tháng kết hôn, nam ca sĩ gốc Đắk Lắk hé lộ anh thấy hôn nhân có màu hồng, nhiều niềm vui. Bà xã anh ham ngủ nhưng biết quán xuyến việc nhà cửa. Hai người đang tập dung hòa khẩu vị vì Tuệ Như là người miền Tây, thích ăn ngọt, còn Hồ Quang Hiếu thích ăn mặn.
Ho Quang Hieu: Vo dau ly than sau 10 ngay, cuoi vo tre sau 3 thang-Hinh-6
Hồ Quang Hiếu đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc cùng bà xã (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Trước đây, Hồ Quang Hiếu sống một mình trong ngôi nhà 30 tỷ đồng. Khi vợ về sống chung, anh cảm nhận hôn nhân đầy niềm vui và hạnh phúc, bản thân cũng sống có trách nhiệm hơn. Sau khi chạy show, nam ca sĩ về ngay với vợ, quan tâm và chia sẻ mọi buồn vui cùng bà xã. Khi có thời gian rảnh, nam ca sĩ vào bếp phụ vợ nấu cơm.
Cặp đôi đang lên kế hoạch có con trong năm nay. Chia sẻ với truyền thông, Tuệ Như cho biết: "Tôi và anh Hiếu tìm hiểu rất nhiều về kiến thức sức khỏe trước khi mang thai và trong giai đoạn mang thai để có một thai kỳ khỏe mạnh. Chúng tôi cũng thích có nhiều con".
Theo Bích Phương/Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)