Hồ Quang Hiếu làm clip quăng xác giả: Vui quá hóa phản cảm!

Google News

Việc Hồ Quang Hiếu làm clip quăng xác giả gây tranh cãi trái chiều. Trước đó, không ít sao Việt cũng bị chỉ trích vì thực hiện clip phản cảm.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu làm clip quăng xác giả rồi đăng tải trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ dàn dựng tình huống người rơi lầu bằng cách sử dụng một hình nộm.
Clip Hồ Quang Hiếu quăng xác giả nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng dù nam ca sĩ thực hiện clip chỉ với mục đích mua vui nhưng hành động của anh đã đi quá giới hạn.
Hơn nữa, Hồ Quang Hiếu là người của công chúng, có sức ảnh hưởng lớn nên clip của anh được cho là có thể ảnh hưởng xấu đến người xem, nhất là trẻ nhỏ dễ bắt chước. Không ít ý kiến chỉ trích nam ca sĩ, thậm chí đòi báo cáo clip của Hồ Quang Hiếu.
Ho Quang Hieu lam clip quang xac gia: Vui qua hoa phan cam!
 Hồ Quang Hiếu quăng xác giả để dọa người thân.
Bình luận của các cư dân mạng bức xúc việc Hồ Quang Hiếu làm clip quăng xác giả: “Anh không nên làm video như thế này, dọa người khác, rất nguy hiểm”, “Xin lỗi, mình báo cáo clip này nha, vì nó mang tính bạo lực mà trẻ con thì xem TikTok quá nhiều”, “Vừa nguy hiểm vừa phản cảm, sao lại làm ra được clip như này? Người nổi tiếng mà vô ý thức quá”, “Chịu ông này luôn, trẻ con xem được ảnh hưởng thế nào, vừa đọc báo đứa bé rơi từ tầng 11 mà đau lòng”, “Người của công chúng thì nên suy xét mà làm video, trẻ con nó làm theo thì sao".
Một số fan lại bênh vực Hồ Quang Hiếu, cho rằng clip được dàn dựng, đặc biệt anh sử dụng hình nộm nên không có gì phản cảm, khán giả đang làm nghiêm trọng vấn đề hoặc quá khắt khe với nam ca sĩ.
Trước Hồ Quang Hiếu, Hứa Minh Đạt cũng từng bị chỉ trích vì mang chuyện mạng sống làm trò mua vui. Cụ thể, trên mạng xã hội, nam diễn viên đăng clip chúc phản cảm đến khán giả: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.
Trấn Thành cũng từng nhận gạch đá từ cư dân mạng vì hành động đùa vui không điểm dừng khi chia sẻ clip dàn dựng cảnh cắm phích vào ổ điện rồi tạo hiệu ứng như đang bị giật.
Ho Quang Hieu lam clip quang xac gia: Vui qua hoa phan cam!-Hinh-2
 Trấn Thành dàn dựng cảnh cắm phích vào ổ điện.
Sau Trấn Thành, đến lượt Tiến Luật - Thu Trang vướng ồn ào làm clip phản cảm. Cụ thể, trong clip, Tiến Luật diễn nét mặt lạnh lùng, tay nắm đầu bà xã Thu Trang. Sau đó, phần thân của Thu Trang bỗng biến mất, chỉ còn phần đầu trên tay Tiến Luật. Clip khiến không ít người xem rùng mình.
Ho Quang Hieu lam clip quang xac gia: Vui qua hoa phan cam!-Hinh-3
Clip của Thu Trang - Tiến Luật như phim kinh dị.
Giữa ồn ào làm clip phản cảm, đa phần nghệ sĩ chọn cách giữ im lặng, âm thầm gỡ clip khỏi trang cá nhân, chứ không có một lời xin lỗi gửi đến khán giả.

Xem clip Hồ Quang Hiếu quăng xác giả. Nguồn Hồ Quang Hiếu

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)