Hồ Quang Hiếu nổi điên với Facebook vì chán ghét cảnh bị soi mói

Google News

Hồ Quang Hiếu đã khiến dân tình khá bất ngờ với dòng trạng thái mới nhất "mắng" cả Facebook của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã có một bài viết, mang tính chất “tố cáo” thói nhiều chuyện của trang Facebook. Đăng tải kèm bài viết mang tính “phẫn nộ”, chàng ca sĩ cũng không quên tặng kèm thêm dưới bài một tấm hình chân dung trắng đen của bản thân.
Ho Quang Hieu noi dien voi Facebook vi chan ghet canh bi soi moi
Cảm xúc thế nào không biết nhưng cứ phải đăng ảnh đẹp trai đã. 

Ho Quang Hieu noi dien voi Facebook vi chan ghet canh bi soi moi-Hinh-2
Mạnh mẽ “tố” Facebook thế thôi chứ Hồ Quang Hiếu cũng nhát lắm. 
Hồ Quang Hiếu được biết đến là nam ca sĩ có tính cách “mặn hơn cả muối biển” với nhiều bài đăng hài hước, mang khả năng “sát thương” cao. Thông qua Hồ Quang Hiếu, các vấn đề bình thường từ chuyện đi diễn đến cuộc sống hằng ngày, cũng đều có thể trở nên đáng yêu và đậm màu giải trí đến lạ lùng.
Cách đây không lâu, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh “giường chiếu” trên trang cá nhân.
Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Tối qua nhậu say ngủ ở khách sạn mà quên mắc cái màn, sáng dậy thấy muỗi đốt gớm thế nhỉ”.
Trong bức ảnh được Hồ Quang Hiếu chia sẻ, người hâm mộ ngay lập tức chú ý đến những vết bầm lạ trên cổ anh. Mặc dù, nam ca sĩ đã cẩn thận “phủ đầu” bằng cách chú thích: “Muỗi chi mà to rứa không biết. Chích phát nào bầm phát đó”, tuy nhiên, bạn bè và người hâm mộ vẫn không ngừng đặt ra nghi vấn về sự bất hợp lý trong bức ảnh.
Theo đó, nhiều bình luận cho rằng, phòng khách sạn không bao giờ cho phép mắc màn nên chuyện quên mắc màn là điều hoàn toàn không hợp lý. Và việc giải thích cho những vết bầm trên cổ là do muỗi cắn cũng không được người hâm mộ chấp nhận.
Theo đó, nam ca sĩ Minh Vương hài hước bình luận: “Tao nghĩ không phải là muỗi đốt mà là một em ma cà rồng nào đó cắn trượt mày đúng không?” Nhiều người hâm mộ cũng cùng chung nghi vấn như của Minh Vương. Thậm chí, nhiều người còn gọi tên nữ ca sĩ Bảo Anh trong phần bình luận bức ảnh của người yêu cũ.
Chỉ vài ngày trước, giọng ca Không cảm xúc cũng từng khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn “yêu lai từ đầu” với Bảo Anh khi lên tiếng xác nhận đi ăn tối cùng cô sau khi một bức ảnh chụp cảnh hai người đi ăn cùng nhau được một khán giả chụp lại.
Tuy nhiên, thay vì xác nhận “gương vỡ lại lành”, Hồ Quang Hiếu khẳng định, hai người chỉ là bạn bè:“Thật ra bạn bè đi ăn chung với nhau cũng là bình thường thôi, không có gì to tát cả. Hiếu và Bảo Anh có đi ăn quán thịt nướng vào buổi tối tại một siêu thị và không biết bạn nào đã chụp lại hình".
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)