Hồ Ngọc Hà được người đàn ông này rủ sang Mỹ để kể kỷ niệm

Google News

Nhạc sĩ chuyên sáng tác các bản "hit" cho Hà Hồ, Mr. Đàm có dịp trải lòng ở nước Mỹ.

Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là đôi bạn gắn bó qua nhiều bản "hit". Chính vì vậy nhạc sĩ có nhiều ca khúc "gây sốt" trong giới trẻ này đã đặc biệt mời cô bạn thân qua Mỹ để kể kỷ niệm khi làm liveshow đầu tiên ở đất nước xa xôi.
Có thể nói, cặp đôi ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã đồng hành với nhiều câu chuyện buồn vui trong âm nhạc lẫn cuộc sống trong hơn ... 10 năm qua. Đó là một quãng thời gian không hề ngắn cho một mối quan hệ khăng khít trong showbiz Việt.
Ho Ngoc Ha duoc nguoi dan ong nay ru sang My de ke ky niem
 
Hồ Ngọc Hà cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức được chuỗi liveshow riêng của mình tại nước ngoài. Nữ ca sĩ đã dành nhiều lời khuyên và động viên cho người bạn thân của mình để Nguyễn Hồng Thuận có thêm động lực để trở thành nghệ sĩ thứ hai đang sống tại Việt Nam mà lại "cả gan" làm chuỗi liveshow cá nhân ở Mỹ.
Ít ai biết rằng nhạc sĩ trẻ ấy từng là một cậu bé trải qua tuổi thơ ở nghĩa trang, trải qua nhiều khó khăn và phải bằng nghị lực, sự đam mê âm nhạc mới có thể trở thành một nhạc sĩ sở hữu trong tay những bài hit được khán giả yêu thích như hiện tại.
Nhạc sĩ “Gửi người yêu cũ” chia sẻ anh đã rất đắn đo khi nhận được lời đề nghị từ những người bạn tại Mỹ về việc làm liveshow này. Trước sự nhiệt tình của những người bạn và đặc biệt là lời động viên từ Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hồng Thuận quyết định sẽ làm một chương trình thật đặc sắc và nhiều cảm xúc dành tặng các khán giả Việt Nam đang sống tại Mỹ, những người đã dành tình cảm nồng hậu cho anh và những sáng tác của anh suốt những năm qua.
Tham gia cùng Nguyễn Hồng Thuận trong chuỗi đêm diễn đặc biệt này bên cạnh Hồ Ngọc Hà còn là những tên tuổi quen thuộc, thân thiết với nam nhạc sĩ như ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cao Thái Sơn, Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc.
Bên cạnh Hà Hồ, một người đặc biệt khác trong sự nghiệp của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh luôn coi Mr. Đàm như một ân nhân, người tri kỷ trải qua những vui buồn. Những câu chuyện phía sau các bản "hit" sẽ được Nguyễn Hồng Thuận trải lòng lần đầu trên sân khấu, bên cạnh hơn 25 bài "hit" được hát trên những bản phối mới và được ban nhạc chơi live trên sân khấu tiêu chuẩn quốc tế.
Dù biết rất nhiều khó khăn nhưng niềm đam mê đã thôi thúc nhạc sĩ trẻ thực hiện liveshow Gửi Người Yêu Cũ vào ngày 16.3 tới đây tại Mỹ. Chưa biết liveshow có thành công hay không, nhưng việc dám làm theo ước mơ của mình đã là điều rất đáng quý ở Nguyễn Hồng Thuận.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)