Giá vé xem Táo Quân đắt 'cắt cổ' không kém gì AFF Cup 'chợ đen'

Google News

Chương trình Táo Quân 2019 có mức giá cao ngất ngưởng là từ 5 - 8 triệu đồng/cặp, riêng ghế VIP có giá từ 10 - 14 triệu đồng/cặp tại thị trường "chợ đen"

Chương trình Táo Quân luôn là chương trình được mong đợi nhất mỗi dịp cuối năm. Nắm bắt được thị hiếu khách hàng, rất nhiều bài viết rao bán vé của thị trường “chợ đen” được đăng tải trên facebook. Có thể thấy độ “hot” của vé tham dự chương trình này không kém gì vé vào sân xem trực tiếp AFF Cup trong năm 2018.
Gia ve xem Tao Quan dat 'cat co' khong kem gi AFF Cup 'cho den'
 

Gia ve xem Tao Quan dat 'cat co' khong kem gi AFF Cup 'cho den'-Hinh-2
 

Gia ve xem Tao Quan dat 'cat co' khong kem gi AFF Cup 'cho den'-Hinh-3
 
Tình trạng “phe vé” xảy ra tại chương trình Táo Quân 2019 có mức giá cao ngất ngưởng là từ 5 - 8 triệu đồng/cặp, riêng ghế VIP có giá từ 10 - 14 triệu đồng/cặp.
Chỉ trong vài phút đăng tải, những thông tin về việc mua vé Táo Quân nhận được hàng trăm bình luận quan tâm. Rất nhiều người vì muốn xem trực tiếp các Táo diễn xuất nên đã chấp nhận bỏ ra một số tiền không ít để được vào trong.
Gia ve xem Tao Quan dat 'cat co' khong kem gi AFF Cup 'cho den'-Hinh-4
Tuy nhiên, không ít những chiêu trò trong thị trường “chợ đen” đang diễn biến rất phức tạp. Những kẻ xấu in vé giả lừa đảo rao bán trên chợ mạng là không ít bởi vậy khán giả nên thận trọng trước khi quyết định mua về.

 

Theo Đinh Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)