Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la chia tay vì lời nguyền?

Google News

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Trương Quỳnh Anh - Tim là hai cặp đôi khiến truyền thông và dân mạng xôn xao bởi chuyện tình cảm nhiều thăng trầm. 

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Trương Quỳnh Anh - Tim là hai cặp đôi khiến truyền thông và dân mạng xôn xao bởi chuyện tình cảm nhiều thăng trầm. Chuyện tình yêu với quá nhiều tình tiết bên lề đã thực sự thu hút được dân mạng.
Mọi hoạt động, mọi diễn biến trong câu chuyện tình yêu của Hà Hồ - Cường Đô la, Trương Quỳnh Anh - Tim đều khiến dân mạng mổ xẻ rất nhiều. Hà Hồ - Cương Đô la hay Trương Quỳnh Anh - Tim đều chia tay nhau trong ồn ào của những người quan tâm. Điều đặc biệt, cả hai cặp đôi đều vướng "lời nguyền" 7 năm đầy kỳ lạ.
7 năm yêu nhau sóng gió cuối cùng chia tay trong ngỡ ngàng
Ho Ngoc Ha - Cuong Do la chia tay vi loi nguyen?
Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la gắn bó 7 năm với quá nhiều "nốt trầm". 
Cường Đô la nổi tiếng là doanh nhân đào hoa "sát gái" trong làng giải trí Việt. Thực tế đã có biết bao giai nhân đi qua đời doanh nhân phố núi này. Sau những cuộc tình chớp nhoáng, Cường Đô la đã bén duyên với Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi đến với nhau trong nhiều ồn ào từ phía dư luận. Bởi cả hai đều gây "náo loạn" trong làng giải trí với quá khứ đa tình.
Cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô la đều có quá khứ tình trường "oanh liệt" đủ để cho dân mạng bàn tán một thời gian dài. Đặc biệt vào năm 2010, Hà Hồ đã khiến dân mạng sôi sục với thông tin cô lấy chồng đại gia từ năm 17 tuổi. Hay thông tin Hà Hồ bị mẹ Cường Đô la phản đối cũng gây được sự chú ý với những ai quan tâm. Lúc ấy, Hồ Ngọc Hà vướng phải quá nhiều tin đồn cùng rất nhiều thị phi những tưởng cô sẽ không vượt qua được.
Vậy mà cuối cùng, Cường Đô la cũng cùng cô vượt qua được quãng thời gian khó khăn ấy. Cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Cho đến năm 2015, sau 7 năm gắn bó cặp đôi chia tay trong lặng lẽ. Chính trong quãng thời gian yên bình nhất, Cường Đô la và Hà Hồ lại không thể ở bên nhau.
Trước sự tan vỡ của cặp đôi, có người tiếc nhưng cũng có người tỏ ra bình thản vì chuyện của họ chẳng liên quan đến ai. Sau tất cả sóng gió, Hà Hồ - Cường Đô la chia tay trong ngỡ ngàng.
Hay như chuyện của Tim - Trương Quỳnh Anh, họ cũng có 7 năm mặn nồng khiến người hâm mộ yêu mến. Họ xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc vui vẻ. Nhưng vào một ngày đẹp trời, tòa án nhân dân quận 10 tiết lộ cả hai đã đường ai nấy đi.
Kỳ lạ nhất là người trong cuộc vẫn thể hiện họ đang hạnh phúc bên nhau khiến dân mạng "chẳng biết đường nào mà lần". Nhưng dù có che đậy hay thể hiện thái độ bàng quan ra sao thì cặp đôi vẫn không thể phủ nhận họ đã thực sự chia tay. 7 năm bên nhau, trải qua đủ cay đắng trong cuộc tình này, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn chia tay như bao nhiêu cặp đôi hết tình cảm khác.
Ho Ngoc Ha - Cuong Do la chia tay vi loi nguyen?-Hinh-2
Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã hạnh phúc trong 7 năm đầy sóng gió. 
"Lời nguyền" 7 năm hay nguyên nhân khác...
Ngay khi Tim - Trương Quỳnh Anh chia tay với những người có sở thích xem tin giải trí thì họ giật mình nhớ đến chuyện của Hồ Hà - Cường Đô la. Nhiều người có sở thích tướng số, họ nghĩ về con số 7. Quả thật, hai cặp đôi đều gắn bó với nhau 7 năm và họ dành cho nhau những tình cảm sâu nặng nhất.
Ho Ngoc Ha - Cuong Do la chia tay vi loi nguyen?-Hinh-3
Vượt qua được thị phi, được sự ngăn cản từ phía gia đình nhưng Hồ Hà - Cường Đô la đã không vượt qua được chính mình? 
Tình cảm sâu nặng ấy được họ thể hiện qua cách sống hằng ngày, qua đứa con chung mà họ chăm chút và qua cả những lần vượt qua sóng gió từ "miệng đời". Bởi vậy, dân mạng mới tin vào "lời nguyền" 7 năm. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân lớn nhất từ phía gia đình.
Như Tim khi yêu Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên này bị bố mẹ vợ cấm cản gay gắt. Còn Hồ Ngọc Hà cũng bị mẹ chồng giàu có phản đối quyết liệt. Đó có phải là nguyên nhân thực sự hay không? Chỉ biết rằng, sau những cấm cản họ vẫn bên nhau hạnh phúc.
Cũng có người chia sẻ, nguyên nhân từ chủ quan mỗi người. Sự thật họ đã chứng minh sức mạnh tình yêu của mình. Cặp đôi đều vượt qua những sóng gió từ thị phi "miệng đời" hay những áp lực từ phía gia đình chồng/vợ.
Vậy mà sau đó họ vẫn chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Nguyên nhân phải chăng đến từ chủ quan người trong cuộc và thực sự chắc chắn chỉ có họ mới tỏ tường lý do chia tay của mình nhất mà thôi.
Ho Ngoc Ha - Cuong Do la chia tay vi loi nguyen?-Hinh-4
Với Tim - Trương Quỳnh Anh cũng như vậy, dù vượt qua điều tiếng hay sự cấm cản từ gia đình, họ vẫn chia tay sau 7 năm hạnh phúc. 
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)