Hồ Ngọc Hà cho con dùng mẫu dép bị cảnh báo nguy hiểm?

Google News

Cặp sinh đôi Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, bé Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng đi mẫu dép hơn 1 triệu đồng của Crocs.

Dép Crocs – dép nhựa có quai sau di động và đục nhiều lỗ bên trên là loại dép vô cùng phổ biến. Không chỉ trở thành "chân ái" của nhiều người lớn, kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc đa dạng và cảm giác thoải mái cũng là lí do nhiều ông bố bà mẹ chọn mua loại dép này cho con mình. Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh không phải ngoại lệ.

Ho Ngoc Ha cho con dung mau dep bi canh bao nguy hiem?

Thời gian gần đây, fan của Lisa và Leon thường xuyên thấy mẹ Hồ Ngọc Hà cho cặp sinh đôi diện dép Crocs màu trắng để dạo gần nhà.

Ho Ngoc Ha cho con dung mau dep bi canh bao nguy hiem?-Hinh-2

Thường mặc trang phục trơn màu và trung tính, những đôi dép được đính Jibbitz (loại sticker chuyên đính dép Crocs) đáng yêu trở thành điểm nhấn cho trang phục của 2 thiên thần nhỏ.

Ho Ngoc Ha cho con dung mau dep bi canh bao nguy hiem?-Hinh-3

Mẫu dép đáng yêu này cũng được bé Suchin - ái nữ nhà Cường Đô La dùng để mix&match với rất nhiều trang phục khác nhau.

Ho Ngoc Ha cho con dung mau dep bi canh bao nguy hiem?-Hinh-4

Khi thì cá tính với sơ mi sơ vin một nửa với quần short và tông xanh, khi lại "bà cụ non" với bộ đầm họa tiết màu hồng.

Ho Ngoc Ha cho con dung mau dep bi canh bao nguy hiem?-Hinh-5

Con út nhà Diệp Lâm Anh cũng "đụng hàng" mẫu dép có giá khoảng 1,2 triệu đồng này.

Dù được rất nhiều ông bố bà mẹ ưu ái mua cho con nhưng dép Crocs lại từng có thời gian được khuyến cáo là không nên dùng vì ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Theo nhiều chuyên gia, "loại dép này có nhiều tác hại nếu đi chúng quá lâu".  Theo BS Megan Leahy, một bác sĩ chuyên chữa các bệnh về chân tại Viện Xương khớp Illinois (Mỹ) cho biết, dép Crocs không thích hợp để có thể đi suốt cả ngày.

Tình trạng này tương tự khi chúng ta đi dép xỏ ngón vì những loại dép này thiếu bộ phận an toàn ở gót chân. Khi phần gót chân không vững, các ngón chân sẽ có xu hướng bấu chặt lấy dép, điều này có thể dẫn tới tình trạng viêm gân dây chằng, nguy hiểm hơn nữa có thể dẫn tới biến dạng ngón chân, các vấn đề về móng chân, chai chân.

Ngoài ra, đã có nhiều trường hợp tai nạn thang cuốn xảy ra khi trẻ đi dép nhựa dẻo dáng Crocs. Kiểu dép này rất dễ bị kẹt vào thang cuốn do phần đầu dép dài và tương đối mềm. Bé có thể để dép quá sát cạnh thang cuốn, từ đó dép có thể bị trượt, ma sát và có nguy cơ gây tai nạn cuốn chân vào thang.

Ho Ngoc Ha cho con dung mau dep bi canh bao nguy hiem?-Hinh-6

Ca sĩ Ariana Grande, Justin Bieber cùng nhiều người nổi tiếng "nghiện" loại dép cục mịch này. 
Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)