Hồ Ngọc Hà bênh vực Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào clip sốc

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà bênh vực Đàm Vĩnh Hưng, cô tin anh chỉ muốn nói rõ sự thật về chuyện nợ nần của mẹ ruột chứ không mong sự thương xót.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện đã phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ ruột. Chia sẻ của Mr Đàm vấp phải những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cảm thấy xót xa cho hoàn ảnh của nam ca sĩ thì cũng có ý kiến cho rằng anh đang “vạch áo cho người xem lưng”.
Là người em thân thiết, Hồ Ngọc Hà bênh vực Đàm Vĩnh Hưng - người anh yêu quý của mình. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh bên Mr Đàm trong liveshow “Người tình mùa đông” kèm bức tâm thư khá dài.
Mở đầu bức tâm thư, Hà Hồ chia sẻ suy nghĩ của mình về con người của Đàm Vĩnh Hưng cũng như sức hút của nam ca sĩ. Đối với Hồ Ngọc Hà, cô luôn tự hào khi là người em, người đồng nghiệp của Mr Đàm trên sân khấu.
“Anh là thế! Sĩ diện để che đậy những điều chưa hay: có. Nói thẳng những thứ ngứa mắt: có. Dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng: có. Xéo xắt nhưng trượng phu thì không ai qua: có. Ôi nhiều điều ở anh mâu thuẫn, hỗn hợp của nhiều cá thể trong anh thì thế mới là anh.
Tôi từng chứng kiến nhiều những khoảnh khắc anh được người hâm mộ chào đón. Chỉ cái tay cũng gào thét, đá cái chân cũng gào thét, ho cũng gào giọng đến lúc đặc quánh vì hát quá nhiều ở dưới vẫn lim dim mắt say sưa... bởi vì vốn dĩ anh có sức hút mãnh liệt”, Hà Hồ chia sẻ.
Ho Ngoc Ha benh vuc Dam Vinh Hung giua on ao clip soc
 Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: Facebook Hà Hồ)
Trong khi đó, liên quan đến hành động Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện nợ nần của mẹ ruột, Hồ Ngọc Hà tin rằng anh chỉ muốn nói rõ sự thật chứ không phải mong nhận được sự thương xót. Nữ ca sĩ cũng cho rằng mọi người không nên vội phán xét vì ai cũng có nỗi khổ của riêng mình.
“Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được. Đó chính là "vạch áo cho người xem lưng" đặc biệt là người thân yêu của mình chúng ta có thể chì chiết nhau trong nhà nhưng ra đường thì luôn muốn biến thành ngôi nhà mơ ước bởi vốn dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế...
Đây là quyết định khó khăn của anh mà anh đã quyết nghĩa là anh có lý do của riêng mình. Nếu không chia sẻ được thì cũng đừng phán xét. Nếu chưa kịp hiểu ý người khác thì ta cũng tìm hiểu trước khi đưa ra ý của mình. Ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình.
Ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác nhưng tôi luôn tin ai cũng có những câu chuyện đúng sai là do người tiếp nhận, cho nó đúng là đúng, sai là sai và cũng xin chắc chắn chẳng ai hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời mỗi người”, Hồ Ngọc Hà viết.
Cuối bức tâm thư, Hà Hồ động viên Mr Đàm. “Hãy luôn kiên cường như thế anh ạ vì vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi một Mr Đàm luôn chiến hết mình trong mọi mặt trận.
Cũng đến lúc ai cũng phải nghĩ cho mình và quyết định gì cũng có lý do của nó. Không cần phải nghĩ tới tiêu cực vẫn còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về anh trong đó có em”, bà mẹ một con chia sẻ trên trang cá nhân.
Ho Ngoc Ha benh vuc Dam Vinh Hung giua on ao clip soc-Hinh-2
 Chia sẻ của Hà Hồ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước Hồ Ngọc Hà, nhiều đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... cũng đã lên tiếng sau khi anh tiết lộ điều mà anh đã phải chịu đựng trong suốt nhiều năm qua liên quan đến chuyện nợ nần của mẹ ruột.
>>> Xem clip Đàm Vĩnh Hưng nức nở chia sẻ nợ 20 tỷ:
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)