Hiệp gà nói gì sau khi bị vợ tố tái nghiện và khuất tất

Google News

"Tôi không có gì chia sẻ. Tôi im lặng và đón nhận", Hiệp Gà bày tỏ quan điểm trước những ồn ào đời tư đang gây xôn xao làng giải trí những ngày qua.

Những ngày qua, đời tư hôn nhân của Hiệp Gà tiếp tục trở thành chủ đề nóng bàn tán rôm rả. Theo đó, nam danh hài bị bà xã tố anh tái nghiện, vay "đểu" 150 triệu và "cò quay" không trả khiến cô phải nai lưng chịu lãi mấy tháng qua.
Trước thông tin đời tư bất lợi đang bủa vây, 2Sao.vn đã lên hệ với Hiệp Gà. Trái ngược với những ồn ào bên ngoài, nam danh hài lại rất bình tĩnh đón nhận. Khi được hỏi về lời tố cáo từ bà xã về mình đang lan truyền, Hiệp Gà nhẹ nhàng bảo: "Tôi không có gì chia sẻ. Tôi im lặng và đón nhận".
Hiep ga noi gi sau khi bi vo to tai nghien va khuat tat
 
Trước đó, Hiệp Gà cũng từng từ chối lên tiếng về việc này. Nam diễn viên Hiệp Gà chọn cách im lặng trước truyền thông vì cho rằng đây là chuyện riêng của gia đình. Hiệp Gà cũng nhận định bà xã Diệu Thúy đang cố tình câu like để bán hàng trên mạng.
Khép lại nỗi buồn sau hai cuộc hôn nhân dang dở và mang tiếng nghiện ngập, Hiệp Gà đã tìm được tình yêu bên Diệu Thúy. Tháng 4/2016, cặp đôi tổ chức đám cưới tại quê nhà Hưng Yên. Trong ngày trọng đại, nghệ sĩ hài rơi nước mắt cho biết hôn lễ với Diệu Thúy sẽ là hạnh phúc cuối đời của anh.
"Các bạn đừng bao giờ hỏi tôi cưới bao nhiêu lần nữa. Tôi đã ngại cầm thiệp đi mời cưới. Đây là lần cuối, là hạnh phúc cuối trong đời của tôi", Hiệp Gà nức nở.
Hiep ga noi gi sau khi bi vo to tai nghien va khuat tat-Hinh-2
 
Tuy nhiên hai năm sau đám cưới, đời tư hôn nhân của diễn viên Hiệp Gà mới đây lại trở thành chủ đề nóng khi người vợ thứ 3 của anh - Diệu Thúy - bất ngờ lên tiếng công khai cuộc hôn nhân gãy gánh giữa đường, bỏ mặc cô với số tiền 150 triệu mà vì anh, cô phải đi vay nặng lãi.
"Anh Hiệp nợ tiền lô đề nên bị chủ nợ đòi quá, nhờ tôi vay giúp. Tôi nghĩ đến tình nghĩa nên vay giúp anh số tiền 150 triệu. Vậy mà tiền gốc anh cò quay không trả, tiền lãi hàng tháng anh cũng định không trả luôn. Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Tôi ngu vì nghĩ người từng đầu ấp tay gối, tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này", Diệu Thúy kể lại.
Cũng theo lời Diệu Thúy, Hiệp Gà đã xé sổ hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai ngay tại nhà bố mẹ vợ. Từ bất đồng này, Diệu Thúy hiện tại đã không còn coi Hiệp Gà là chồng. Cô cũng bế con về ngoại sống ngay sau khi sinh.
Diệu Thúy cho biết thêm cả hai chưa đăng ký kết hôn mà chỉ làm đám cưới và dọn về chung sống. Nói về lý do công khai chuyện gia đình, Diệu Thúy bảo vì cô muốn đưa bài học xương máu của mình làm ví dụ để cảnh tỉnh những chị em phụ nữ khác.
Chia sẻ với 2Sao.vn, Diệu Thúy cho hay những khúc mắc trên đã diễn ra từ 2 tuần trước. Kể về lý do vội vàng cưới Hiệp Gà dù biết quá khứ người đàn ông này không kém lẫy lừng, Diệu Thúy cho biết cô lúc ấy đành gật đầu nhắm mắt bởi đã lỡ mang bầu.
Sau đám cưới, vợ ba Hiệp Gà ngày càng nhận thấy sự khuất tất của chồng trong nhiều vấn đề, bao gồm cả cách ứng xử kỳ lạ của anh với bố mẹ vợ. Dù vậy, Diệu Thúy vẫn nhận xét Hiệp Gà là người tốt, mọi việc làm không hay chỉ là do anh tái nghiện nên dẫn tới hệ lụy không lường trước mà thôi.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)