H'Hen Niê liên tục chỉnh váy, thót tim vì suýt lộ vòng 1

Google News

Tối 7/9, H'Hen Niê xuất hiện trong buổi offline chung kết Cuộc đua kỳ thú với trang phục gợi cảm. Cô liên tục chỉnh váy vì sợ lộ vòng một.

>>> Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê liên tục kéo váy vì sợ sự cố". Nguồn Vietnamnet:
Tối 7/9, chung kết Cuộc đua kỳ thú chính thức lên sóng. Dàn thí sinh trong chương trình có mặt tại một trung tâm thể thao để cùng khán giả theo dõi tập cuối cùng. Hàng trăm người hâm mộ đến từ sớm để tham gia các hoạt động do ban tổ chức thực hiện.
Sau đó, dàn thí sinh xuất hiện khuấy động không khí chương trình. H’Hen Niê nhận được nhiều sự chú ý với trang phục gợi cảm, kiểu tóc cá tính. Đám đông người hâm mộ la hét khi thấy Hoa hậu Hoàn vũ 2017.
H'Hen Nie lien tuc chinh vay, thot tim vi suyt lo vong 1
 H'Hen Niê xuất hiện với trang phục gợi cảm. Ảnh: Bá Ngọc.
Người đẹp mặc váy cúp ngực khoe vai trần và vòng một táo bạo. Đây là lần hiếm hoi cô tham gia sự kiện với phong cách gợi cảm như vậy. Tuy nhiên, trang phục cúp ngực khiến hoa hậu suýt gặp sự cố. Cô phải liên tục chỉnh sửa trang phục để tránh tình huống nhạy cảm. Thậm chí, các thí sinh nam phải đứng chắn để H’Hen Niê lùi ra sau kéo váy. Sau đó, người đẹp giải thích cô tăng cân sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.
H'Hen Nie lien tuc chinh vay, thot tim vi suyt lo vong 1-Hinh-2
 Người đẹp liên tục phải che chắn, chỉnh trang phục.
Tại Cuộc đua kỳ thú năm nay, Hoa hậu H’Hen Niê cùng đội Lệ Hằng. Cặp đôi lọt vào vòng chung kết. Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, hoa hậu luôn nhận được sự yêu mến bởi tinh thần quyết liệt, chiến đấu hết mình. Dù gặp nhiều thử thách khó khăn nhưng H’Hen Niê luôn tỏ ra lạc quan và vui vẻ thực hiện.
Vòng chung kết của Cuộc đua kỳ thú năm 2019 gồm 4 đội là đội Vàng (Lệ Hằng, H’Hen Niê), đội Nâu (S.T Sơn Thạch, Bình An), đội Cam (Kỳ Duyên, Minh Triệu) và đội Xanh dương (Đỗ Mỹ Linh, Lê Xuân Tiền). Trước đêm chung kết, có thông tin đội H’Hen Niê và Lệ Hằng trở thành quán quân của cuộc đua năm nay.
Trải qua 10 tập thi, Cuộc đua kỳ thú 2019 bị đánh giá là kém hấp dẫn hơn các mùa giải trước. Các thử thách chương trình đưa ra bị khán giả nhận xét là quá dễ dàng và không có tính thử thách, phân loại cao. Bên cạnh đó, chương trình cũng vướng tranh cãi ưu ái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)