H'hen Niê leo giàn giáo, xếp gạch xây nhà cho người nghèo

Google News

Dù sợ độ cao, H'hen Niê vẫn leo giàn giáo, bê gạch, hăng hái tham gia vào quá trình thi công.

 

Trong chuyến đi thiện nguyện tháng 7 vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê đến thăm gia đình bé Vy và bé Linh. Chơi đùa với H'Hen Niê, các bé đều rất vui.

H'hen Nie leo gian giao, xep gach xay nha cho nguoi ngheo

H'Hen Niê vui vẻ chơi đùa với bé Vy.

Dù là một hoa hậu nhưng H'Hen Niê không ngại khó, ngại khổ, cô ngay lập tức bắt tay vào giúp người dân phân loại ve chai, vệ sinh nơi ở. Hoa hậu sinh năm 1992 còn sẵn sàng leo giàn giáo xếp gạch, phụ thợ sơn nhà dù bản thân là người sợ độ cao.

Trả lời VietNamNet, H'hen Niê chia sẻ: "Thật xúc động khi nhìn ngôi nhà được hoàn thành. Không chỉ là nơi che nắng, che mưa, ngôi nhà là niềm tin để tất cả thành viên có động lực vững bước trong cuộc sống. Có đi đến tận nơi, lắng nghe các em tâm sự mới hiểu hết những nỗi đau, khó khăn mà các em phải trải qua. Nhưng vượt lên tất cả đó là ý chí lạc quan, không bao giờ đầu hàng số phận.

Cuộc sống có thể cho các em những viên gạch xấu, nhưng chính các em là người xây nên ngôi nhà hạnh phúc. Hạnh phúc vì vẫn còn có nhau, vẫn còn người thân bên cạnh. Hen chúc gia đình gặp nhiều điều may mắn, và hãy giữ gìn ngôi nhà mới này thật tốt nhé" - Hoa hậu bộc bạch thêm.

H'hen Nie leo gian giao, xep gach xay nha cho nguoi ngheo-Hinh-2

Hoa hậu sẵn sàng trèo giáo xếp gạch dù rất sợ độ cao.

Trên đường trở về, H'Hen Niê xúc động rơi nước mắt khi nhớ lại lời của người dân trước khi cô ra về. Cô ngậm ngùi khi biết một bé gái cạo đầu để tang vì mẹ mất sớm.

Hoa hậu 28 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự mộc mạc, giản dị và gần gũi. Ban tổ chức cho biết H'hen Niê tham gia cả ba chặng đường xuyên suốt của dự án: gặp nhân vật khi nhà còn cũ, cùng các tình nguyện viên xây nhà, trở lại thăm gia đình các em khi công trình hoàn tất.

H'hen Nie leo gian giao, xep gach xay nha cho nguoi ngheo-Hinh-3

H'Hen Niê luôn hết mình với những dự án thiện nguyện.

H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một năm sau, cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 và gây bất ngờ khi vào đến Top 5 chung cuộc. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ năm 2019, cô tiếp tục theo đuổi nhiều dự án thiện nguyện. Cô được nhiều khán giả và nghệ sĩ yêu mến bởi sự gần gũi, giản dị.

Theo Thanh Nhàn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)