Hậu trường chụp ảnh cưới của nghệ sĩ Công Lý

Google News

(Kiến Thức) - Quản lý của nghệ sĩ Công Lý vừa chia sẻ ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của nam nghệ sĩ và bạn gái kém 15 tuổi.

Nghệ sĩ Công Lý sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Ngọc Hà vào ngày 2/1/2021. Hiện tại, mọi thông tin về hôn lễ được nhiều khán giả chú ý.
Mới nhất, quản lý của nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi. Trong ảnh hậu trường, Ngọc Hà xinh đẹp trong chiếc váy cưới khá đơn giản còn Công Lý diện vest bảnh bao.
Hau truong chup anh cuoi cua nghe si Cong Ly
 Hậu trường chụp ảnh cưới của nghệ sĩ Công Lý. 
Hau truong chup anh cuoi cua nghe si Cong Ly-Hinh-2
 Ảnh: VOV
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn trên Dân trí, Công Lý cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lên kịch bản gì cho đám cưới của mình cả. Chúng tôi cũng định chỉ tổ chức lễ cưới trong phạm vi vừa phải, ấm cúng.
Sắp tới, chúng tôi sẽ đi chụp ảnh cưới. Chắc sẽ chụp khoảng vài tấm làm kỷ niệm chứ không chụp nhiều. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang cố gắng sắp xếp thời gian để đi làm thủ tục đăng ký kết hôn”.
Trước khi yêu Ngọc Hà, Công Lý từng 2 lần đò. Hiện tại, anh và hai người vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Phía Ngọc Hà từng một số lần gặp gỡ hai vợ cũ của bạn trai.
Theo chia sẻ của Công Lý, Ngọc Hà có mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và các con của anh. Ngoài ra, cô luôn chu toàn, lo lắng cho anh trong công việc, cuộc sống. Trong 5 năm hẹn hò, tình cảm của cặp đôi được khán giả ủng hộ. 

Xem video "Công Lý chia sẻ về bạn gái kém 15 tuổi". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)