Hậu trường cảnh quay nguy hiểm của Quách Phú Thành ở tuổi ngoài 50

Google News

Thiên vương Hong Kong không ngại nguy hiểm khi tự mình thực hiện cảnh quay cheo leo ở tuổi ngoài 50.

Ngày 14/12, Sina đưa tin hình ảnh hậu trường ghi hình bộ phim Ba của tôi rất khác biệt có Quách Phú Thành đóng chính được đăng tải trên mạng xã hội.

Trong ảnh, nam diễn viên thực hiện phân cảnh giải cứu một chú chó mắc kẹt bên ngoài mép của một cây cầu cao 6 m tại Phật Sơn, Quảng Đông (Trung Quốc). Theo người hâm mộ có mặt tại hiện trường, Thiên vương Hong Kong tỏ ra căng thẳng khi máy quay chạy dù đã được trang bị dây cáp bảo hộ.

Hau truong canh quay nguy hiem cua Quach Phu Thanh o tuoi ngoai 50

Quách Phú Thành tự thực hiện cảnh quay nguy hiểm ở tuổi 55.

Do mép cầu rất nhỏ, nam diễn viên sau khi trèo ra bên ngoài lan can chỉ có thể đứng được nửa bàn chân, một sơ sẩy nhỏ hoặc lơ đãng sẽ khiến anh lập tức rơi xuống.

Theo Sina, Quách Phú Thành đã rất nỗ lực hoàn thành phân đoạn chỉ trong một đúp quay dù vừa phải bế chú chó trong làn mưa nhân tạo xối xả, vừa phải diễn xuất nhập tâm và giữ an toàn cho cả hai.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, khán giả khen ngợi tinh thần làm việc chuyên nghiệp, không ngại nguy hiểm của tài tử Thiên nhược hữu tình.

Hiện tại, nam diễn viên 55 tuổi có lịch trình quay phim dày đặc. Ngoài phim truyền hình Ba của tôi rất khác biệt, anh còn đang tham gia hai dự án Home Sweet HomeJune. Theory of Ambitions - một tựa phim khác của Quách Phú Thành - đang trong giai đoạn tiền sản xuất.

Sina cho biết tài tử hiện là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Sau khi kết hôn, nam diễn viên cật lực làm việc để giúp vợ con có cuộc sống đủ đầy, thoải mái.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Quách Phú Thành chỉ trích Phương Viện chỉ biết hưởng thụ, hàng ngày khoe cảnh sống như một bà hoàng, trong lúc ông xã phải mạo hiểm nơi phim trường.

Sau 30 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Quách Phú Thành được cho là đang sở hữu khối tài sản ròng lên tới 258 triệu USD. Trong buổi phỏng vấn mới đây, anh cho biết bản thân không tự kiểm soát tài sản hay giao cho vợ, mà gửi gắm nhiệm vụ cho quản lý Tiểu Mỹ (tên đầy đủ Lương Mỹ Vy).

Hau truong canh quay nguy hiem cua Quach Phu Thanh o tuoi ngoai 50-Hinh-2

Nam diễn viên liên tục nhận lời đóng phim để giúp gia đình có cuộc sống sung túc.

Chia sẻ của nam nghệ sĩ khiến Phương Viện bị mỉa mai và cười nhạo là "cô vợ vô dụng", "có tiếng nhưng không có miếng". Theo một số nguồn tin, cả hai đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Do đó, vấn đề tài chính của họ tách bạch trong thời gian chung sống và kể cả nếu sau này có ly hôn.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)