Hari Won tra tấn Trấn Thành khiến anh phải thốt lên điều này

Google News

Trước bị chồng tám đến 3-4 giờ mới cho ngủ, giờ Hari Won làm ngược lại khiến Trấn Thành phải thốt lên một cách tội nghiệp.

Hari WonTrấn Thànhcặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù khá bận rộn với các chương trình nhưng cứ về nhà là cả hai luôn dành sự yêu thương, chăm sóc nhau. Mới đây, trong một chương trình Hari Won bật mí Trấn Thành thường hay thích tâm sự với vợ đến 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ.

Tuy nhiên bây giờ hình như vị trí đã bị đảo ngược lại, người yêu cầu tám chuyện là Hari Won chứ không phải ông xã. Hari Won hả hê chia sẻ về việc cô tâm sự với chồng 3-4 giờ sáng mới ngủ: "Xưa chồng mình không cho Ri ngủ mà tám tới 3-4h sáng... Giờ mình không cho ông ngủ tám tới 3-4h sáng. Tối qua ông nói chứ "Nghiệp tới rồi". Giờ yêu quá cũng mệt à".

Hari Won tra tan Tran Thanh khien anh phai thot len dieu nay

Ngoài ra, Hari Won còn đăng đoạn tin nhắn với chồng. Nữ ca sĩ nhắn: "Chồng yêu à, không biết sao chứ em thấy thương chồng lắm. Thương thì thương chứ cái mồm em không chịu im lúc gặp anh, ahuhu. Có gì hôm nay cũng phải làm việc tốt nhé. Tối gặp lại tám tiếp chồng nhé". rấn Thành trả lời lại: "Dạ, em cảm ơn sự tử tế muộn màng này. Sáng nay em muốn chết. Mở mắt to không lên".

Hari Won tra tan Tran Thanh khien anh phai thot len dieu nay-Hinh-2

Nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho cặp vợ chồng trẻ: "Trời ơi cưng quá", "Dễ thương quá chị Ri ơi", "Tội anh Xìn quá", "Nhìn mặt anh Thành đuối mà thương quá", "Hai anh chị dễ thương quá"...

Hari Won cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình. “Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cô cho biết thêm: “Với tôi, ai kiếm tiền nhiều ai kiếm tiền ít thì cũng là tiền. Vợ chồng là một nên tiền chồng tôi kiếm ra nên để cho tôi nắm.

Đàn ông là phái mạnh, sức chịu đựng tốt nên cứ đi làm những gì thể hiện được quyền lực, sức lực của họ. Còn phụ nữ chúng tôi là phái yếu, ít nhiều phải có tiền mới có sức lực mà sống. Nếu người đàn ông yêu thương vợ thực sự thì phải nhận thấy vợ quan trọng hơn hay tiền quan trọng hơn. Nếu vợ quan trọng hơn thì phải biết đưa tiền cho vợ, từ đó vợ mới chăm sóc tốt cho chồng con”.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)