Hari Won tiết lộ thói quen cùng Trấn Thành thổi đèn cầy lúc nửa đêm

Google News

Mỗi cặp vợ chồng đều có thói quen riêng và Trấn Thành - Hari Won cũng thế họ vun vén cuộc hôn sống hôn nhân mỗi ngày.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won chia sẻ rất màu sắc khi cả hai luôn cập nhật những trạng thái tích cực, hài hước và thậm chí không ngại "dìm hàng" nhau.

Mới đây, Hari Won tiếp tục bật mí thêm một câu chuyện thú vị khác của vợ chồng mình. Cụ thể vừa gặp Tú Vi, Hari Won liền hỏi thăm: "Vi ơi, nghe nói là hôm qua em có nhận quà đúng không?". Tú Vi thành thật trả lời: "Có chị", khiến Hari Won hào hứng: "Nhận quà gì vậy. Chị cũng có chút tò mò...". Sau đó, Tú Vi cười và đáp lời đàn chị: "12h đêm đó, tối em về em nhắn tin cho chị".

Ngay sau đó, Trường Giang nhắc khéo Hari Won: "Có những món quà mà người Hàn Quốc thân mến không tiện nói ra. Ủa, em có bao giờ được tặng quà lúc 12h đêm không?", Hari Won nhanh chóng trả lời: "Có chứ, nhiều chứ như là đốt đèn cầy này nọ, rồi có quà". "Mười khó" lại hỏi tiếp Hari Won: "Vậy có thổi đèn cầy không?". Nữ ca sĩ cũng khẳng định chắc nịch: "Thổi hết chứ anh vì đèn cầy quá trời luôn". "Em thổi hay chồng em thổi?", ông xã Nhã Phương hỏi thêm. Hari Won: "Em và chồng thổi nhau".

Hari Won tiet lo thoi quen cung Tran Thanh thoi den cay luc nua dem

Dù là câu đùa vui nhưng Hari Won cũng không hiểu lý do vì sao mọi người lại cười mình: "Ủa có gì đâu hay ho mà sao mọi người vỗ tay dữ vậy". Phản ứng cực dễ thương của Hari Won khiến khán giả rần rần phấn khích.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành một lần nữa khẳng định vai trò của Hari Won trong cuộc sống của mình.

Anh nói: "Thích thì tôi mới làm chứ không ai bắt được. Tôi không có áp lực gì cả. Tôi làm cho vợ tôi chứ có phải ai đâu mà than vãn. Tôi thấy người ta hay đùn đẩy trách nhiệm cho nhau chứ nếu tôi làm được cho vợ là tôi vui gần chết. Nhiều khi lên mạng tôi nói đùa là vợ tôi không biết nấu ăn này nọ, rồi làm biếng nhưng chỉ đùa cho vui thôi mặc dù là vợ tôi không biết nấu ăn thật. Tôi không cần một người phụ nữ biết nấu ăn, tôi chỉ cần một người phụ nữ biết ăn món tôi nấu thôi. Tôi có khoái cảm khi làm được gì cho vợ tôi. Biết nấu ăn dĩ nhiên sẽ tốt hơn nhưng không có thì cũng chẳng sao vì tôi không yêu cầu.

Tôi cần một người phụ nữ có trí tuệ nhiều hơn và Hari cho tôi điều đó. Hari là một người phụ nữ cực kỳ minh mẫn, thông minh và đầy năng lượng. Bất cứ lúc nào tôi stress trong cuộc sống Hari cũng có cách kéo tôi lên. Đó là người phụ nữ có thể làm mới cảm xúc cho chồng. Nếu khi bạn đi làm về mệt mà lại gặp cô vợ cứ than thở, cằn nhằn thì tôi không biết bạn sẽ sống thế nào. Còn vợ tôi, lúc nào tôi stress là vợ tôi đều bơm năng lượng trở lại cho tôi, đó là người phụ nữ rất thông minh và tôi cảm thấy không có gì để chê ở Hari cả.

Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào. Không phải tôi nâng vợ mình quá nhưng thực sự Hari là một cô gái rất thông minh và biết điều.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)