Hari Won đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm bị “ném đá” sấp mặt

Google News

Hari Won đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm trong lễ trao giải. Vì lỗi tai hại này nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn bị dân mạng "ném đá" sấp mặt.  

>>> Mời quý độc giả xem video "Hari Won đọc sai tên Châu Bùi trong lễ trao giải". Nguồn Zing:
Tối 23/8, nhiều diễn đàn mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ Hari Won phát âm không chuẩn tên của hot girl Châu Bùi trên sóng trực tiếp của Elle Style Awards 2019.
Cụ thể, trong phần trao giải "Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội", Hari Won và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí được mời lên sân khấu để công bố giải thưởng.
Khi xướng tên người thắng cuộc là fashionista Châu Bùi, ca sĩ người Hàn Quốc kéo dài âm cuối, khiến nhiều người nghe thành bộ phận nhạy cảm.
Hari Won doc ten Chau Bui thanh bo phan nhay cam bi “nem da” sap mat
 Hari Won phát âm sai tên Châu Bùi, khiến người nghe liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm. Ảnh: Châu Bùi.
Một trong số những bài đăng sự cố Hari Won đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm thu hút gần 4.000 lượt thích, 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận trái chiều.
"Nếu phát âm không chuẩn nên trau chuốt và rèn luyện nhiều hơn, nhất là khi muốn trở thành người dẫn chương trình", Nguyen Hung bình luận.
"Nói chuyện bình thường thì có thể thông cảm nhưng nếu nói kiểu này với tư cách ca sĩ, MC thì thực sự rất khó chịu", Hà Minh đưa ra ý kiến.
Hari Won doc ten Chau Bui thanh bo phan nhay cam bi “nem da” sap mat-Hinh-2
Dân mạng có ý kiến trái chiều về sự cố phát âm sai tên của Hari Won. Ảnh chụp màn hình. 
Tuy nhiên, số khác tỏ ra thông cảm với bà xã Trấn Thành vì cho rằng cô là người Hàn Quốc nên phần phát âm không thể tròn vành rõ chữ là điều dễ hiểu.
"Dù có học tiếng Anh, tiếng Hàn 5 năm, 10 năm đi nữa, bạn nào chắc chắn mình phát âm chuẩn 100% như người bản địa không?", Hạnh Sushi bình luận.
Đây không phải lần đầu tiên Hari Won gặp sự cố vì phát âm tiếng Việt không chuẩn.
Khi tham gia làm MC chương trình Bố là số 1 cùng Trịnh Thăng Bình, Hari Won bị chê dẫn vấp, thiếu kiến thức và hạn chế trong ngôn ngữ.
Tại show Nhanh như chớp, cô cũng bị chỉ trích tương tự. Nhiều khán giả cho rằng trong một số câu hỏi, bà xã Trấn Thành đọc chậm hoặc phát âm sai khiến thí sinh mất thời gian dẫn đến trả lời sai.
Trước những chỉ trích từ dư luận, Hari Won chia sẻ cô muốn phát âm thuần Việt hơn nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình.
Hari Won doc ten Chau Bui thanh bo phan nhay cam bi “nem da” sap mat-Hinh-3
 Hari Won trên thảm đỏ của lễ trao giải. Ảnh: Nguyễn Thành.
Nữ ca sĩ cũng cho rằng việc cô đọc câu hỏi chậm trong một số game show bị phản ánh thời gian gần đây là để tạo ra kịch tính, ngoài ra còn giúp người chơi nhỏ tuổi hiểu được nội dung câu hỏi.
 * Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Huệ Lâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)