Hari Won bức xúc khi bị người lạ đòi nợ

Google News

Mới đây, Hari Won làm rõ chuyện bị một số người lạ mặt gọi điện yêu cầu trả nợ.

Trên kênh Youtube cá nhân, Hari Won vừa chia sẻ video tiết lộ sự thật đằng sau câu chuyện cô bị tố quỵt nợ. Nữ ca sĩ cho biết, cô nhận được cuộc điện thoại của một người phụ nữ lạ mặt đòi trả nợ số tiền đã vay chồng của người này.
Hari Won rất hoang mang bởi cô không vay nợ bất kỳ ai, thậm chí cả ông xã Trấn Thành. Nữ ca sĩ cố gắng giải thích tuy nhiên người phụ nữ lạ mặt vẫn quấy rối Hari Won. Sau hơn 20 cuộc điện thoại, Hari Won buộc phải chặn số điện thoại của người này.
Hari Won buc xuc khi bi nguoi la doi no
Hari Won. Ảnh chụp màn hình. 
Hari Won tiếp tục bị một người lạ mặt khác đòi trả nợ. Người này một mực cho rằng số điện thoại của Hari Won là của một người tên C.M.T vay tiền của ngân hàng. Nữ ca sĩ khẳng định, cô không liên quan đến C.M.T.
Hari Won liên tục bị người lạ mặt gọi điện làm phiền. Sự việc chỉ dừng lại khi nữ ca sĩ tiết lộ danh tính của mình. “Người này hỏi: ‘Vậy chồng chị là anh Trấn Thành hả?’. Hari nói: 'Đúng rồi, Huỳnh Trấn Thành là chồng của chị’. Hari yêu cầu người này không gọi nữa. Kể từ đó đến nay, không còn người lạ mặt gọi điện thoại làm phiền Hari nữa”.

Xem video: "Hari Won tiết lộ lý do chưa có con". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)