Hạnh Sino: "Đại gia không thích kiểu phụ nữ như tôi"

Google News

Hạnh Sino từng từ chối tình yêu của các thiếu gia, công tử nhà giàu. Cựu hot girl Hà Nội cho rằng mình không thích hợp với họ.

- Từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17, chị chuyển hướng sang ca hát và may mắn khi được ca sĩ Tuấn Hưng hỗ trợ. Sản phẩm “Cô gái ơi, đừng khóc” của chị được cựu thành viên Quả Dưa Hấu hỗ trợ thế nào?
- Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác ca khúc này dành riêng cho tôi. Một bản ballad buồn về tình yêu, được tôi hát bằng những cảm xúc, trải nghiệm của mình. Anh Tuấn Hưng hỗ trợ và giúp đỡ tôi thực hiện MV này. Mặc dù anh rất bận rộn nhưng vẫn sắp xếp lịch diễn để theo sát từ khâu kịch bản cho tới lúc quay.
Tôi thực sự may mắn khi được anh Hưng nhận làm học trò và chỉ bảo tận tình suốt thời gian qua. Anh còn đưa tôi đi lưu diễn nhiều nơi, cho tôi những trải nghiệm tốt trong sự nghiệp. Đó là điều mà nếu chỉ có một mình, tôi không bao giờ có được.
- Nhưng rõ ràng cái “bóng” quá lớn của Tuấn Hưng cũng là trở ngại cho người mới như chị. Chị nghĩ sao?
- Cái bóng của anh Hưng thực ra không hề ảnh hưởng gì đến tôi cả. Tôi thấy sự cố gắng là ở mình, nếu nỗ lực, quyết tâm và thêm một chút may mắn thì mọi thứ ắt sẽ tự nhiên đến.
Phần lớn những gì tôi có được đều nhờ sự giúp đỡ của anh Hưng. Anh đã nhiệt tình giúp quá nhiều và tôi luôn biết ơn, trân trọng điều đó. Thời gian tới, tôi và anh Hưng cũng sẽ có sản phẩm âm nhạc chung gửi đến khán giả.
Hanh Sino Dai gia khong thich kieu phu nu nhu toi
 Hạnh Sino khẳng định Tuấn Hưng có vai trò quan trọng trên con đường âm nhạc của cô.
- Nhớ về Hạnh Sino, người ta vẫn nhớ đến “Nóng”. Nếu đi theo những ca khúc kiểu này, có thể chị đã đạt thành công sớm hơn. Nhưng tại sao chị không làm vậy?
- Kiểu bài hát như vậy chưa có nhiều trong thị trường âm nhạc Việt Nam, để có được một bài hát như thế cũng không hề dễ. Thời gian tới, tôi muốn mình sẽ phát triển cả về ballad và dance.
Nghệ thuật là một chặng đường dài. Tôi rất thích câu “dục tốc bất đạt”. Những thành quả phải từ từ đến chứ không thể một sớm một chiều. Đi chậm mà chắc vẫn hơn là đi nhanh nhưng gặp tai nạn trên đường, đúng không?
- Gần đây vai Thụy Miên trong “Khép mắt chờ ngày mai” giúp chị nhận được những đánh giá tốt về diễn xuất, chị thấy sao?
- Thực ra diễn xuất không còn là công việc quá mới đối với tôi vì đã đóng phim từ năm 2009 và cũng may mắn có được giải thưởng về lĩnh vực này. Môn nghệ thuật thứ 7 với tôi đúng là duyên số. Thỉnh thoảng cũng nhớ đoàn phim lắm, đi làm phim tuy vất vả nhưng rất vui và nhiều kỷ niệm.
- Người xưa có câu: "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề". Chị có sợ mình ôm đồm quá rồi mọi chuyện chẳng đi đến đâu?
- Nếu chỉ có ca sĩ và diễn viên thì đâu đến mức ôm đồm? Tôi thấy giờ nhiều người còn làm được nhiều hơn thế nữa. Tôi chắc chắn sẽ còn tham gia diễn xuất nếu có vai diễn phù hợp với mình. Nghề này tuy có vất vả nhưng khi bạn xem lại thành quả bạn mới thấy công sức bạn bỏ ra xứng đáng thế nào.
- Nhiều năm lăn lộn, Hạnh Sino vẫn chưa được xếp vào hàng sao cả ở phim ảnh và âm nhạc. Gia đình chị băn khoăn thế nào về con đường nhiều chông gai của con gái?
- Tôi vẫn thấy mình may mắn khi có gia đình làm chỗ dựa tinh thần. Từ nhỏ đến giờ bố mẹ luôn tin tưởng và ủng hộ mọi quyết định của tôi. Đó là động lực để tôi theo đuổi ước mơ và đam mê cho đến bây giờ. Chưa bao giờ bố mẹ đòi hỏi mình phải thế này thế kia, nhưng càng như vậy tôi càng muốn mình phải thành công. Thành công để bố mẹ tự hào, để báo hiếu bố mẹ, để sau này sẽ là chỗ dựa cho cả gia đình.
- Chị thuộc lứa hot girl đình đám, cũng từng được không ít thiếu gia theo đuổi. Nhưng chị từ chối, vì sao vậy?
- Ý bạn đang muốn hỏi tôi tiếc vì không yêu đại gia hay chưa từng công bố với mọi người chuyện yêu đại gia? Nếu là một trong hai ý trên thì tôi nghĩ chẳng biết sẽ phải tiếc nuối vì lý do gì. Tôi chỉ tiếc nếu người mình yêu không yêu mình hoặc đánh mất người yêu mình thật lòng. Thú thực, tôi cũng chưa bao giờ được yêu đại gia. Tôi nghĩ đại gia chắc không thích kiểu phụ nữ như tôi.
- Ít khi thấy chị chia sẻ về một nửa của mình, người yêu chị là người thế nào?
- Tôi nghĩ yêu đương là chuyện cá nhân, càng ít công khai thì càng giữ được hạnh phúc. Còn về anh ấy, tôi chỉ có thể nói, đó là người đàn ông mà tôi có thể yêu chân thành và dành hết sự tin tưởng.
- Khi nào cả hai có ý định kết hôn?
- Hiện tại, tôi chưa suy nghĩ đến chuyện kết hôn. Vẫn còn ham chơi, ham làm, ham vui lắm.
Theo Zing

Bình luận(0)