H’ăng Niê thân với H’hen Niê thế nào trước nghi vấn đá xéo?

Google News

(Kiến Thức) - H’ăng Niê phần trần fanpage của cô bị chiếm quyền admin nên các status đá xéo H’hen Niê không phải của cô hay admin cũ. Trước ồn ào, H’ăng Niê khá thân với H’hen Niê.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hành trình đến với top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 của H’hen Niê”. Nguồn Youtube/vtc:
Gần đây, fanpage của H’ăng Niê liên tục đăng tải các dòng tâm sự đá xéo H’hen Niê khiến nhiều người bất ngờ. Trên Zing, H’ăng Niê tiết lộ fanpage của cô bị chiếm quyền admin. Theo H’ăng Niê, cô hay admin cũ không viết bất kì status nào mỉa mai H’hen Niê.
H’ăng Niê và H’hen Niê cùng sinh năm 1992 và đều là người đẹp Ê-Đê. Năm 2018, trên Tri thức trẻ, H’ăng Niê từng tiết lộ cả hai từng học chung trường trung học phổ thông, thậm chí ở chung phòng trọ. Khi lên Sài Gòn lập nghiệp, 2 người đẹp thường diễn chung show và coi nhau là chị em.
Mới đây, H’ăng Niê chia sẻ thêm về tình chị em với H’hen Niê. Trên Zing, H’ăng Niê cho biết, khi H’hen Niê đi thi hoa hậu, cô là một trong những người động viên, chia sẻ nhiều kinh nghiệm và cho H’hen Niê mượn trang phục.
H’ang Nie than voi H’hen Nie the nao truoc nghi van da xeo?
H'hen Niê và H'ăng Niê (trái). Ảnh: FBNV 
Về phía H’hen Niê, cô từng kêu gọi khán giả bình chọn cho H’ăng Niê tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Ngoài ra, H’hen Niê còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho H’ăng Niê cũng như gửi lời cảm ơn đàn chị đã hỗ trợ nhiều trong các cuộc thi.
H’ang Nie than voi H’hen Nie the nao truoc nghi van da xeo?-Hinh-2
H'hen Niê kêu gọi bình chọn cho H'ăng Niê. Ảnh: Saostar 
Có nhiều điểm chung nên H’hen Niê và H’ăng Niê không tránh khỏi việc bị nhiều khán giả so sánh. Thời điểm H’hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’ăng Niê thậm chí đã bị dân mạng nhầm với H’hen Niê.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)