Hạ Vi mượn An Nguy để nhắc khéo Cường Đô la?

Google News

Không trực tiếp nói ra, Hạ Vi lại mượn vlog của An Nguy để khéo léo nhắc nhở Cường Đô la tránh xa Hà Hồ...

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hạ Vi đã bất ngờ chia sẻ một clip mang tên "Bạn thân cả em gái" có từ cách đây 4 tháng của vlogger An Nguy, kèm theo đó là lời khẳng định đầy ẩn ý: "Haha em cũng đồng quan điểm với chị".
Lấy chủ đề là việc người yêu mình luôn có mấy cô gái mang danh "bạn thân" hay "em gái hờ" vây quanh, trong đoạn clip chỉ dài gần 2 phút này, An Nguy đã thẳng thế quán triệt quan điểm của mình là không có bạn thân hay em gái gì hết.
Một mặt, An Nguy không tin có tình bạn trong sáng giữa trai và gái: "Kiểu gì cũng có một đứa đã, đang hoặc sẽ có khả năng có tình cảm với đứa kia". Mặt khác, cô nàng cũng hài hước phủ nhận luôn chuyện nhận vơ em gái bởi: "Có cùng ba cùng mẹ đâu mà gọi là em gái? Đến cả em ba mẹ cũng chỉ gọi là em họ thôi".
Ha Vi muon An Nguy de nhac kheo Cuong Do la?
Hạ Vi mượn vlog của An Nguy để ám chỉ chuyện tình cảm của mình. 
Kết Vlog, An Nguy còn chốt lại rằng, là ai cũng biết ghen,chỉ là ít hay nhiều thôi, nên biết ý biết tứ một chút không lại làm người ta nhảy dựng lên, bao giờ chia tay thì thích thân kiểu gì thì thân.
Bởi nội dung vlog đánh trúng tâm lý khó chịu bấy lâu nay của nhiều cô gái khi có một anh bạn trai đào hoa, thế nên khi nó được người đẹp Hạ Vi cất công lục lại và chia sẻ công khai trên trang cá nhân của mình, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra, phải chăng cô nàng đang muốn ám chỉ đến chuyện tình cảm của chính mình lúc này, đồng thời âm thầm nhắc khéo Cường Đô la hãy biết đâu là giới hạn.
Có thể thấy trong suốt thời gian qua, đã có rất nhiều những tin đồn liên quan đến việc Cường Đô la và Hạ Vi xảy ra mâu thuẫn đẩy mối quan hệ của họ đi đến bờ vực của sự đổ vỡ. Lý do được đưa ra là bởi đại gia phố núi đã quá thờ ơ và vô ý, thiếu quan tâm đến cảm xúc của Hạ Vi, nhất là khi anh liên tục gặp gỡ Hà Hồ và con trai, chụp ảnh lại rồi vô tư đăng tải lên mạng xã hội.
Lẽ dĩ nhiên là người yêu hiện tại của Cường Đô la, nhiều người cho rằng Hạ Vi không thể nào tỏ ra vui vẻ và bình thản trước tình cảnh này được. Chưa kể, chuyện nàng hotgirl giận dỗi bạn trai vì anh đã quá thân thiết với người cũ cũng không phải là một chuyện quá lạ khi trước đó đã xảy ra rất nhiều lần.
Trong khi đó, còn nhớ trong một cuộc phỏng vấn Hà Hồ diễn ra vào cuối năm ngoái khi nữ ca sĩ lần đầu tiên thừa nhận mình và Cường Đô la đã đường ai nấy đi, thay vì cạch mặt như nhiều cặp đôi khác, cô lại tiết lộ mình và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, thoải mái ở bên cạnh nhau, giúp đỡ nhau vì con trai.
Vì vậy dù đã luôn phủ nhận chuyện mình ghen tuông với tình cũ của người yêu, thế nhưng qua đoạn vlog được chia sẻ này, tuy không thẳng thắn nói ra nhưng ai cũng biết Hạ Vì đang cảnh cáo Cường Đô la từ xa.
Rõ ràng, tình bạn giữa nam - nữ đã là một mối quan hệ bất thường rồi chứ đừng nói đến là tình bạn giữa 2 người đã từng chung chăn gối với nhau. Hạ Vi vì thế mà cảm thấy phật ý cũng là lẽ dĩ nhiên.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)