Hạ Trâm bật khóc vì chiến thắng, Hòa Minzy trượt top 4

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 12 Gương mặt thân quen 2016, Võ Hạ Trâm khóc nức nở vì chiến thắng. Ngoài ra, đúng như tin đồn, Hòa Minzy trượt top 4.

Từng nhiều lần “hụt” giải nhất tuần Gương mặt thân quen 2016, trong tập 12 vừa lên sóng, Võ Hạ Trâm cuối cùng cũng đã giành chiến thắng vì những nỗ lực không mệt mỏi của mình. Ở đêm thi, cô đóng giả ca sĩ Sierra Boggess qua tiết mục “Think of me”. Phần hóa thân đòi hỏi cô phải vừa hát vừa múa ba lê.
Giám khảo Hoài Linh khen Hạ Trâm phát huy sở trường thanh nhạc và phần dàn dựng tốt. Giám khảo Mỹ Linh lại đánh giá cao nỗ lực múa của Hạ Trâm nhưng phát hiện thí sinh khá run ở phần cuối của tiết mục. Giám khảo Đức Huy cũng hết lời khen ngợi cho những cố gắng không ngừng nghỉ của Hạ Trâm từ trước đến nay.
Ha Tram bat khoc vi chien thang Hoa Minzy truot top 4
 Hạ Trâm.
Với tiết mục hóa thân xuất sắc, Võ Hạ Trâm là thí sinh có tổng số điểm cao nhất tuần. Trước việc giành chiến thắng tuần, Hạ Trâm đã bật khóc vì quá hạnh phúc. Cô tiếp tục không cầm được nước mắt khi biết người bạn thân thiết trong cuộc thi là Hòa Minzy trượt top 4 bước vào chung kết.
Hòa Minzy chính là một trong số hai thí sinh có tổng số điểm thấp nhất sau 12 tuần thi. Trong tập 12, cô đã có một tiết mục không được đánh giá cao. Cụ thể, Hòa Minzy đã chọn bài hát “Nỗi buồn mẹ tôi” để thể hiện Phương Mỹ Chi.
Hoài Linh cho rằng tiết mục của thí sinh mang âm hưởng của Cẩm Ly nhiều hơn, cách phát âm cũng không giống bản gốc do khác biệt vùng miền. Việc Hòa Minzy bị loại đúng với tin đồn xuất hiện trước tập 12 Gương mặt thân quen lên sóng.
Ha Tram bat khoc vi chien thang Hoa Minzy truot top 4-Hinh-2
 Hòa Minzy.
Ha Tram bat khoc vi chien thang Hoa Minzy truot top 4-Hinh-3
 Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy.
Ngoài Hòa Minzy, Đỗ Duy Nam cũng trượt top 4 Gương mặt thân quen 2016 với tổng số điểm của 12 tuần thấp nhất. Ở đêm thi thứ 12, anh hóa thân nghệ sĩ Xuân Hinh với tiết mục “Mục hạ vô nhân”. Mỹ Linh khen phần hát ổn nhưng phần diễn hơi lố. Hoài Linh cũng đồng ý Mỹ Linh. Anh còn cho rằng Duy Nam chưa tái hiện được phần điệu đà của nghệ sĩ Xuân Hinh.
Với việc Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam dừng cuộc chơi, top 4 bước vào chung kết gồm có: Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh, Bạch Công Khanh và Phan Ngọc Luân. Trong tập 12, Hà Thúy Anh thể hiện lại hình ảnh nữ ca sĩ Ánh Tuyết qua ca khúc “Ô mê ly”.
Mỹ Linh cho biết, thí sinh đã có tiết mục thành công. Đức Huy đánh giá rằng Hà Thúy Anh hát giống bản gốc. Còn Hoài Linh nhận thấy Hà Thúy Anh chỉ hát chưa đúng chữ “say sưa” được Ánh Tuyết nói rất rõ ràng.
Ha Tram bat khoc vi chien thang Hoa Minzy truot top 4-Hinh-4
 Hà Thúy Anh.
Đóng ca sĩ Elvis Phương, Bạch Công chọn ca khúc “Đàn bà”. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét, thí sinh hát quá nhịp nhàng không giống bản gốc. Mỹ Linh nhận thấy giọng Bạch Công Khanh trẻ trung và không phóng khoáng như bản gốc.
Phan Ngọc Luân thể hiện ca sĩ Hương Tràm qua ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân”. Cả ba giám khảo đều khen anh hát đẹp nhưng không giống bản gốc. Anh nhận được tổng số điểm thấp nhất nhưng vẫn bước vào chung kết Gương mặt thân quen 2016 do luôn giành được điểm số cao trước đó.
Xem clip Võ Hạ Trâm hóa thân trong tập 11 Gương mặt thân quen 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)