Hà Lan Trúc Anh gặp sự cố ngã xe trong clip hậu trường Mắt biếc

Google News

Trong phân cảnh Ngạn chở Hà Lan bằng xe đạp được hé lộ mới đây cho thấy diễn viên Trúc Anh đã bị ngã khá mạnh xuống đường.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hậu trường phim "Mắt biếc" có cảnh Hà Lan (Trúc Anh đóng) bị ngã văng khỏi xe được cộng đồng mạng lan truyền. Cụ thể, Ngạn (Trần Nghĩa) đến đón Hà Lan ở trường học và chở cô về bằng xe đạp trong khi Dũng (Trần Phong) chạy xe máy phía sau. Theo nội dung phim, Ngạn chạy xe đạp nhanh đến mức có lúc vượt cả Dũng đi xe máy.

Ha Lan Truc Anh gap su co nga xe trong clip hau truong Mat biec

Ha Lan Truc Anh gap su co nga xe trong clip hau truong Mat biec-Hinh-2

Ha Lan Truc Anh gap su co nga xe trong clip hau truong Mat biec-Hinh-3

"Hà Lan" Trúc Anh gặp sự cố ngã xe trong clip hậu trường "Mắt biếc", fan "thót tim".

Hậu trường cảnh quay này cho thấy Ngạn phải cần sự trợ giúp của một chiếc ô tô chạy phía trước. Sự cố Trúc Anh bị ngã từ trên xe đạp xuống đường khá mạnh ngay trước đầu xe của Dũng khiến người xem không khỏi "thót tim". Nhiều người cho rằng, Trúc Anh có thể do không quen ngồi một bên và do tốc độ xe chạy nhanh nên dẫn đến sự cố này: "Trời ơi! May mắn cô gái không sao"; "Ngồi xe một bên chưa quen nên dễ bị ngã lắm! Tội cho Hà Lan"; "Chán Ngạn quá! Bảo sao cả hai không thành đôi"...

Ha Lan Truc Anh gap su co nga xe trong clip hau truong Mat biec-Hinh-4

"Mắt biếc" do Victor Vũ đạo diễn thực hiện được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim ra mắt vào ngày tháng 12/2019 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là bộ phim thứ hai của Victor Vũ đạo diễn dựa trên truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh sau thành công từ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" năm 2015.

Ha Lan Truc Anh gap su co nga xe trong clip hau truong Mat biec-Hinh-5

Ha Lan Truc Anh gap su co nga xe trong clip hau truong Mat biec-Hinh-6

Sau thành công vang dội của phim điện ảnh "Mắt biếc", Trúc Anh được nhiều người biết đến hơn.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)