Giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh, hot lại phát ngôn của Hương Giang

Google News

Quan điểm của Hương Giang về người thứ 3 đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Thời gian vừa qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm chính là chủ đề được chú ý nhất mạng xã hội. Trong khi ông xã nữ ca sĩ 8x đã lên tiếng đính chính rằng cả hai đã ly thân từ tháng 1/2021, thì cho đến ngày 1/11, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh lại khẳng định chắc nịch: "Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu tôi, 2 con chưa ly hôn". Hiện tại, mọi diễn biến của câu chuyện này vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cho đến mới đây, giữa lúc lùm xùm này vẫn gây bão cõi mạng, quan điểm về "tiểu tam" của Hương Giang bất ngờ hot trở lại. Cụ thể, vào hồi tháng 8/2020, trong chương trình Chị Em Chúng Mình, Hương Giang khẳng định người có nhiệm vụ phải gìn giữ hạnh phúc chính là người chồng chứ không phải người thứ ba.

Giua on ao cua Diep Lam Anh, hot lai phat ngon cua Huong Giang

Quan điểm về "người thứ 3" của Hương Giang bất ngờ bị khui lại

Theo đó, bạn gái Matt Liu cho biết: "Người thứ 3 không sinh ra để người ta gìn giữ hạnh phúc hộ mình. Ai cũng sẽ tranh đấu cho hạnh phúc của riêng họ, kiểu như 'Em ơi, chị xin em. Chị đang bụng mang dạ chửa mà em vẫn cướp mất chồng của chị'. Ủa? Chuyện chị bụng mang dạ chửa hay khó khăn thì đó là chuyện của chị. Người thứ 3 thì sẽ nói rằng: 'Chị ơi, chồng chị còn không thương chị thì sao chị bắt em thương chị'. Đúng không?".

Cô nói thêm: "Giang xin lỗi nhưng có cực kì nhiều lý lẽ cho người thứ 3 luôn. Giang không ủng hộ vì họ làm sai, họ sẽ phải chịu trách nhiệm với lương tâm của họ, gia đình của họ, pháp luật, tất cả mọi thứ nhưng họ không sinh ra để phải gìn giữ hạnh phúc của bất kì 1 ai cả. Người phải gìn giữ hạnh phúc là người chồng. Nếu mà người chồng không bảo vệ được cái hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và họ cũng chiến đấu cho hạnh phúc của riêng họ. Chỉ có điều không may thay, hạnh phúc đó lại chính là chồng của chị".

Giua on ao cua Diep Lam Anh, hot lai phat ngon cua Huong Giang-Hinh-2

Giua on ao cua Diep Lam Anh, hot lai phat ngon cua Huong Giang-Hinh-3

Ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh nhiều ngày qua đã làm mạng xã hội dậy sóng

Theo Anh Thư / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)