Mẹ chồng Diệp Lâm Anh xuất chiêu hiểm hóc, Quỳnh Thư bị réo tên

Google News

Quỳnh Thư bị cộng đồng mạng réo tên và ném đá ngay sau khi mẹ chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng về chuyện hôn nhân của các con.

Diễn biến mới nhất và căng như dây đàn trong vụ ồn ào ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia là vào chiều 1/11, mẹ chồng đã cùng nữ diễn viên xuất hiện để nói rõ mọi chuyện. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định rằng: "Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu tôi, 2 con chưa ly hôn". Bà tỏ ra bất ngờ vì mới nắm bắt được thông tin con trai viết dòng trạng thái thông báo ly thân và chuẩn bị ly hôn vào chiều ngày 31/10. Bên cạnh đó, bà cũng bày tỏ mong muốn rằng: "Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình".

Cách ứng xử của mẹ chồng Diệp Lâm Anh nhận được muôn vàn lời khen ngợi từ cư dân mạng. Rõ ràng, Diệp Lâm Anh rất được lòng nhà chồng nên mẹ chồng mới đích thân xuất chiêu "dằn mặt" tiểu tam thay con dâu. Cách nói chuyện nhẹ nhàng trí thức nhưng lại "chí mạng" đối với những ai muốn làm "trà xanh" giở trò phá hoại hạnh phúc con trai và con dâu của bà.

Me chong Diep Lam Anh xuat chieu hiem hoc, Quynh Thu bi reo ten

Me chong Diep Lam Anh xuat chieu hiem hoc, Quynh Thu bi reo ten-Hinh-2

Me chong Diep Lam Anh xuat chieu hiem hoc, Quynh Thu bi reo ten-Hinh-3

Me chong Diep Lam Anh xuat chieu hiem hoc, Quynh Thu bi reo ten-Hinh-4

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh nhận cơn mưa lời khen vì màn dằn mặt tiểu tam, che chở cho con dâu cực đỉnh.

Qua lời khẳng định "các con chưa ly hôn" của mẹ chồng Diệp Lâm Anh và tình yêu thương con dâu của bà, các cư dân mạng được dịp mỉa mai diễn viên Quỳnh Thư - chân dài đang vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đức Phạm qua đoạn clip và ảnh thân mật tại nhà riêng. Thậm chí, nhiều người còn đua nhau đòi "ship" quần cho Quỳnh Thư che mặt để đỡ xấu hổ. Vì mẹ của chồng Diệp Lâm Anh đã lên tiếng như thế đồng nghĩa với việc, cô nàng không có cửa bước chân vào hào môn này rồi.

Me chong Diep Lam Anh xuat chieu hiem hoc, Quynh Thu bi reo ten-Hinh-5

Me chong Diep Lam Anh xuat chieu hiem hoc, Quynh Thu bi reo ten-Hinh-6

Me chong Diep Lam Anh xuat chieu hiem hoc, Quynh Thu bi reo ten-Hinh-7

Me chong Diep Lam Anh xuat chieu hiem hoc, Quynh Thu bi reo ten-Hinh-8

Cư dân mạng còn mỉa mai Quỳnh Thư không còn cửa để vào nhà thiếu gia Đức Phạm. Thậm chí, nhiều người còn muốn "ship" quần cho Quỳnh Thư đỡ xấu hổ.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)