Giữa lùm xùm, Bình Minh - Trương Quỳnh Anh đồng loạt tái xuất

Google News

(Kiến Thức) - Bình Minh - Trương Quỳnh Anh đang trở thành tâm điểm của dư luận. Mới nhất, 2 diễn viên phim “Thề không gục ngã” đã xuất hiện sau ồn ào.

Gần đây, Bình Minh - Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp. Sau ồn ào, mới đây, Bình Minh tái xuất tại buổi ra mắt phim “Giấc mơ Mỹ” do anh đóng vai chính. Tại sự kiện, nam diễn viên luôn tươi cười và cho biết, cuộc sống của anh vẫn bình thường.
Trước đó, khi được hỏi về loạt ảnh gây ồn ào trên mạng xã hội, Bình Minh khẳng định đó là hình ảnh hậu trường phim “Thề không gục ngã”. Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã đóng chung bộ phim này vào năm 2015.
 Bình Minh. Ảnh: Vietnamnet
Trong khi Bình Minh tươi rói xuất hiện giữa ồn ào, Trương Quỳnh Anh lần đầu tiên lên tiếng sau lùm xùm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh trên phim trường. Trương Quỳnh Anh còn gửi lời cảm ơn đến một người chú mang cơm cho cô vì biết cô chưa ăn gì.
“Bà mẹ một con” còn viết đầy ẩn ý: “Đã 2 năm rồi mới trở lại những ngày vội vã. Cảm ơn đời còn những điều giản dị mang lại những niềm vui lớn lao”. Ở phần bình luận, bạn bè động viên Trương Quỳnh Anh.
 Trương Quỳnh Anh. Ảnh: FBNV
Trương Quỳnh Anh trên phim trường. Ảnh: FBNV 
 Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh.
>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Thề không gục ngã". Nguồn: Youtube:
Mới đây, Tim - chồng của Trương Quỳnh Anh cũng vừa cập nhật hình ảnh vui vẻ tại Hàn Quốc. Về phía bà xã của Bình Minh, cô đều đặn chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong chuyến công tác ở Australia. Dường như, Tim và bà xã của Bình Minh đều tỏ ra bình thản giữa ồn ào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)