Giảng viên tự nhận mê Trấn Thành chê Trường Giang xấu, nói khó nghe

Google News

Ở Thách thức danh hài, giảng viên Ánh Nga cho biết cô thích Trấn Thành đến mức người thân và sinh viên biết. Trong khi đó, con trai cô lại thích Hari Won và treo ảnh trong phòng.

Thách thức danh hài tiếp tục lên sóng mùa thứ 6. Chương trình vẫn giữ nguyên đội hình giám khảo gồm Trấn Thành và Trường Giang. Trước khi chính thức lên sóng, mùa 6 gây chú ý khi xuất hiện nhiều hiện tượng mạng, đơn cử như bà Tân Vlog hay những thí sinh tát Trấn Thành, chê Trường Giang xấu, nói khó nghe.
Thí sinh thẳng thừng chê Trường Giang
Giảng viên Ánh Nga mở màn mùa thứ 6. Trước đó, khi trailer được tung ra, giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã gây tranh cãi khi “dìm” Trường Giang và “tâng bốc” Trấn Thành. Tuy nhiên, theo bản đầy đủ được phát tối 9/10, sau khi chê bai giám khảo, thí sinh không quên khen anh có tâm hồn đẹp.
Ngay khi xuất hiện, giảng viên Ánh Nga đã khiến các giám khảo và khán giả bật cười bằng màn chào hỏi hài hước đồng thời dặn dò mọi người bảo vệ môi trường.
Sau màn chào hỏi, thí sinh không ngần ngại tuyên bố: “Hôm nay, không biết cô của các em rớt ở vòng nào, nhưng chắc chắn đó không phải lỗi của cô. Bởi cô rất kỳ diệu một cách tinh vi, hay được gọi tắt là vi diệu”.
Giang vien tu nhan me Tran Thanh che Truong Giang xau, noi kho nghe
Giảng viên Ánh Nga cho biết cô thích Trấn Thành đến mức cả nhà biết. 
Vẫn chưa bắt đầu phần thi, giảng viên Ánh Nga tiếp tục xin thêm thời gian để bày tỏ cảm xúc với 2 vị giám khảo.
“Cô cực kỳ thích Trấn Thành, thích đến mức chồng, các con và các em trong trường của cô đều biết. Đêm nào cô cũng xem tiết mục của 5 chú tiểu Bồng lai. Không phải để xem 5 chú tiểu diễn mà để nhìn, nghe Trấn Thành cười. Điệu cười cực kỳ sảng khoái và quyến rũ. Giá như hôm nay, cô được nghe Trấn Thành cười một lần nữa”. Thí sinh vừa dứt lời, Trấn Thành liền cười lớn và nói: “Đang gài đó”.
"Con trai cô 30 tuổi và nó thích vợ cháu. Phòng ngủ của nó không treo ảnh cưới mà treo ảnh Hari. Vợ mang bầu cũng bắt ngắm Hari để có gì đó giống Hari", cô tiếp tục.
Sau khi hết lời ngợi khen Trấn Thành thì thí sinh dành cho Trường Giang thái độ khác hẳn.
Cô thẳng thừng chê: “Hơi buồn một chút. Nói thật là cô chưa thích Trường Giang bởi 2 lý do. Thứ nhất, đối với ai đó, cháu đẹp trai. Nhưng với cô, cháu chưa đẹp trai. Mà con người cô chỉ thích trai đẹp. Thứ 2, cô xem tất cả live show của cháu. Người Hàn Quốc nói tiếng Việt, cô còn hiểu. Thế mà cháu nói tiếng Việt, cô lại nghe không rõ, thế mới đau chứ”. Nghe đến đây, Trường Giang ngậm ngùi nói: "À giọng miền Trung".
Giảng viên hỏi Trường Giang có “thù” mình không. Sau khi nhận được câu trả lời là “không”, thí sinh tiếp tục: “À mà nếu cháu trả lời có thì cô cũng tin là không. Bởi trời không lấy đi của ai hết mọi thứ. Có thể chưa cho cháu vẻ đẹp bên ngoài thì sẽ có vẻ đẹp nội tâm. Mà cô tin vẻ đẹp bên trong của cháu rất tuyệt vời. Vì thế hôm nay Trường Giang thậm chí có khi cười trước cả Trấn Thành”.
Giang vien tu nhan me Tran Thanh che Truong Giang xau, noi kho nghe-Hinh-2
Hai giám khảo bật cười trước phần giới thiệu của giảng viên. 
Hết 2 vị giám khảo, thí sinh bắt đầu quay sang MC Ngô Kiến Huy. “Không hiểu sao thiên hạ nói cháu có vấn đề về giới tính còn cô thấy cháu rất chuẩn men”, giảng viên nói đến đây, các giám khảo cười nghiêng ngả. “Trời ơi, nãy giờ mà thi thì chắc qua 5 vòng rồi”, Trấn Thành thốt lên.
Thí sinh Ánh Nga gây cười bởi lối nói chuyện bất cần, tự đặt ra luật chơi cho riêng mình, không quan tâm giám khảo nói gì, chỉ cần biết “cô thích”. Thí sinh thậm chí dặn giám khảo không cần nhịn cười. “Đến vòng thứ 5 mới mất tiền thì 4 vòng trước các cháu không cần nhịn cười bất cứ vòng nào”, cô nói. Khi Trường Giang phản hồi: “Cô muốn dừng vòng nào cũng được” thì giảng viên tỉnh bơ nói: “Nhưng cô không thích”.
Đáng tiếc, khi bắt đầu phần thi, thí sinh lại không thể khiến giám khảo bật cười vì vở kịch quá dễ đoán, lối diễn cũng cứng, không còn duyên dáng, tự nhiên như lúc giới thiệu. Sau khi cô kết thúc phần thi, Trường Giang nhận xét: "Cái tinh tế nằm ở phần giới thiệu hết rồi".
Thí sinh khiến giám khảo bật cười chỉ bằng một âm thanh
Ởdiễn biến khác, Trấn Thành liên tục cười nghiêng ngả trước phần dự thi của Hoàng Phàm và Quốc Toàn, hai sinh viên năm 3 tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.
Cả 2 chỉ cần nhìn vào màn hình điện thoại rồi cùng kêu "é" đã khiến Trấn Thành bật cười. Trong tập một, Trấn Thành có phần dễ dãi. Anh bật cười dù nhiều phần thi không mới và hấp dẫn. Trong khi đó, Trường Giang khó chinh phục hơn.
Giang vien tu nhan me Tran Thanh che Truong Giang xau, noi kho nghe-Hinh-3
Hai thí sinh khiến giám khảo bật cười chỉ bằng âm thanh "é". 
Vượt qua 2 vòng, bước đến vòng thứ 3, cặp thí sinh lao vào đánh nhau rồi kêu “é”. Không có bất cứ lời thoại nào nhưng họ dễ dàng nhận được 20 triệu đồng. Thú nhận rằng tình huống của thí sinh không đã nhưng Trấn Thành giải thích anh vẫn cười bởi chịu “dư chấn” từ tiếng “é” đầu tiên.
Sau khi nhận được 20 triệu đồng, cặp thí sinh quyết định thi tiếp. Tuy nhiên, ở vòng thi cuối cùng, họ lại không thể chinh phục giám khảo. Cả Trường Giang và Trấn Thành đều cho biết phần thi không “đậm” và khó hiểu.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)