Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương tranh cãi nảy lửa vì Minh Như

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc chiến giữa giám khảo The X-Factor 2016: Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh bùng nổ xoay quanh tiết mục “Không quan tâm” của Minh Như.

Minh Như - thí sinh 16 tuổi được báo giới ưu ái đặt biệt danh “tài không đợi tuổi” đã khiến dàn giám khảo The X-Factor 2016: Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh tranh cãi nảy lửa trong liveshow 5 Chặng đua khắc nghiệt lên sóng tối ngày 24/7.
Theo đó, ở đêm thi, Minh Như thể hiện ca khúc “Không quan tâm”. Đây là nhạc phẩm mà Dương Khắc Linh đã ưu ái viết riêng cho Minh Như và bản phối được “đo ni đóng giày” cho cô gái 16 tuổi này.
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu
 Minh Như.
Dương Khắc Linh cho biết, anh đưa bài hát cho Minh Như vì cô cũng giống như các bạn trẻ đang tỏ ra khá bối rối với lời góp ý của những người xung quanh. Còn khi đánh giá về tiết mục, anh thẳng thắn cho rằng Minh Như hát nhiều chỗ bị phô.
Ngay sau phần nhận xét của Dương Khắc Linh, Tùng Dương tỏ ra khá bức xúc về thông điệp của bài hát “Không quan tâm”. Anh cảm thấy mình bị xúc phạm vì cho rằng những ý kiến của giám khảo không còn quan trọng từ nội dung của ca khúc này.
Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương cho rằng đây chỉ là một tiết mục trình diễn và không nên áp đặt cảm xúc cá nhân vào đó. Theo cô, lời bài hát chỉ đề cập đến việc không quan tâm đến những lời ghen tuông chứ không phải không nghe lời nhận xét của giám khảo.
Cuộc chiến tiếp tục khi Thanh Lam đồng ý với Tùng Dương khiến không khí trường quay vô cùng căng thẳng. MC Thành Trung đã phải xuống tận ghế nóng để giúp các giám khảo The X-Factor 2016 giữ bình tĩnh và cố gắng làm họ giảng hòa.
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-2
 Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương.
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-3
 Tùng Dương bức xúc vì thông điệp của bài hát. 
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-4
 Cuộc chiến giữa bộ tứ quyền lực bùng nổ vì Minh Như.
Sự bất đồng của Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương còn thể hiện ở phần nhận xét tiết mục của nhóm Dolphins và Tuấn Phương. Theo đó, ở đêm thi, nhóm Dolphins gửi đến khán giả một sáng tác mang tên “Ghế đá” của một thành viên. Hồ Quỳnh Hương cảm thấy đã với tiết mục của nhóm vì các thành viên có sự nhiệt huyết, đồng lòng.
Trái ngược với Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương thẳng thắn cho rằng nhóm vẫn ở trong vòng an toàn. Tuần trước nam giám khảo đã chọn cứu nhóm vì mong chờ nhóm đột phá. Tuy nhiên, ở đêm thi này, sự đột phá về nghệ thuật của Dolphins chưa thuyết phục với bài hát mang tính xã hội không mới.
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-5
 Dolphins.
Còn với Tuấn Phương, anh thể hiện lại ca khúc “Một mình” của nhạc sĩ Thanh Tùng. Hồ Quỳnh Hương cho rằng Tuấn Phương đã chọn ca khúc thông minh. Đây là một nhạc phẩm được yêu mến và giúp anh thể hiện tâm hồn và giọng hát cao.
Một lần nữa, Tùng Dương lại có quan điểm trái ngược với Hồ Quỳnh Hương. Nam giám khảo cho rằng Tuấn Phương đã quên phần lên tông. Ngoài ra, thí sinh để cảm xúc đi quá và phần đầu còn lúng túng về cảm xúc khiến tiết mục chưa hoàn thiện.
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-6
 Tuấn Phương.
Liveshow 5 Chặng đua khắc nghiệt còn gây chú ý với những tiết mục xuất sắc đến từ các thí sinh khác. Với Adam, anh tiếp tục thể hiện sự phá cách với việc mang bộ môn giày mũi cứng vào một bài hát mang tên “Cánh chim lạc”. Thanh Lam xúc động bởi sự cố gắng làm nghệ thuật của Adam. Tùng Dương cho rằng, Adam đã thực sự hóa thân, dũng cảm ở đêm thi này dù hát một số đoạn chưa rõ lời.
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-7
 Adam.
Vắng mặt trong liveshow trước vì bệnh sốt xuất huyết, Trương Kiều Diễm trở lại với chương trình qua ca khúc “Cho em một ngày” của Dương Thụ. Đánh giá về tiết mục, Thanh Lam không ngờ học trò chế ngự được sức khỏe và đã nỗ lực hát một ca khúc đòi hỏi đầy năng lượng.
Tùng Dương nhận xét, Kiều Diễm chưa thực sự tự tin với những gì mình có từ ngoại hình, giọng hát đến khả năng chơi đàn. Nam giám khảo thích nghe cô gái "xinh như Hồ Ngọc Hà, hát hay như Mỹ Tâm" thể hiện các sáng tác của riêng mình.
Nhóm The Wings mang đến ca khúc “Cha” của ca sĩ Anh Tuấn (nhóm MTV). Tiết mục của nhóm được hỗ trợ bởi 3 học trò của ca sĩ Cẩm Ly tại Giọng hát Việt nhí: Công Quốc, Thiên Phúc và Hải Thanh. Dương Khắc Linh nhận xét nhóm giữ bình tĩnh, hát trọn vẹn dù ba bé hỗ trợ hát phô do hơi hồi hộp.
S-Girls mạo hiểm thể hiện nhạc kịch qua bản mashup “We will rock you” và “Bohemian rhapsody”. Đây là lần đầu tiên nhóm được hỗ trợ bởi nhóm nhảy qua những vũ điệu sôi động. Dương Khắc Linh khen S-Girls đã làm rất tốt với hai bài hát có kĩ thuật nặng kí.
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-8
 Kiều Diễm. 
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-9
 The Wings.
Giam khao The X-Factor tranh cai nay lua vi Minh Nhu-Hinh-10
 S-Girls.
Ở phần công bố kết quả, 4 thí sinh/nhóm lọt top an toàn gồm: Tuấn Phương, S-Girls, Minh Như và Kiều Diễm. Như vậy, Adam, The Wings và Dolphins rơi vào vòng nguy hiểm. Tổng hợp phiếu bầu từ ban giám khảo, Adam được “cứu”. Ngoài ra, do nhận được lượng bình chọn cao hơn, The Wings giành vé đi tiếp còn Dolphins bị loại. 
>>> Xem clip Minh Như hát "Halo": 
Thu Cúc

Bình luận(0)