Giai nhân mới kể khổ khi làm phim với Châu Tinh Trì

Google News

Người đẹp 20 tuổi Lâm Duẫn cảm thấy áp lực khi hợp tác chung với vua hài Châu Tinh Trì trong dự án "Mỹ nhân ngư". 

Mời quý độc giả xem trailer siêu phẩm hài mới của Châu Tinh Trì “Mỹ Nhân Ngư”:
Vượt qua 12.000 thí sinh, nữ diễn viên sinh năm 1996 được Châu Tinh Trì chấm vào vai nàng tiên cá trong phim Mỹ nhân ngư. Lâm Duẫn đã có thể sánh ngang Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ hay Mạc Văn Úy, nối dài danh sách “Tinh nữ lang”. Trong buổi phỏng vấn với On.cc gần đây, nữ diễn viên 20 tuổi cho biết đã trưởng thành hơn nhiều sau khi hợp tác với Châu Tinh Trì.
“Tôi từng nghĩ Châu Tinh Trì là người vui vẻ, thích đùa giỡn với mọi người. Nhưng thực tế, ông là người khó tính, làm việc rất nghiêm túc. Tôi thậm chí còn không nghĩ đến cảnh đi viện khi bị thương nhẹ vì sợ ảnh hưởng tiến độ làm phim” - Lâm Duẫn chia sẻ. Vì thế, trong nửa năm theo đoàn phim, cô gặp không ít áp lực.
Lâm Duẫn cho biết Châu Tinh Trì là người khó tính và nghiêm khắc trong công việc. Ảnh: On. 
Lâm Duẫn cho biết cô thường xuyên bị chấn thương khắp cơ thể.
“Đóng vai nàng tiên cá nên bối cảnh chính đa phần ở dưới nước. Tôi là người phải buộc dây an toàn nhiều nhất trong đoàn. Rủi ro bị thương cũng là lớn nhất”.
Một lần do người trong ê-kíp sơ ý khiến cô bị trượt chân đã khiến mặt suýt bị biến dạng. “Mũi tôi tưởng như đã bị gãy và sưng tấy. Rất may, mọi chuyện ổn hơn sau khi nghỉ ngơi”.
Tuy nhiên, người đẹp trẻ tuổi khẳng định tình mến mộ dành cho vua hài Châu Tinh Trì. Bởi nhờ ông, cô học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu. "Rời ống kính, anh Châu là người chu đáo và nhẹ nhàng. Anh không thích quát nạt, chỉ là yêu cầu công việc rất cao".
Sinh năm 1996, Lâm Duẫn xuất thân là người mẫu ảnh, đã chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm diễn viên cho phim Mỹ nhân ngư. Tuy vẻ ngoài mong manh nhưng cô đã đáp ứng tốt mọi cảnh quay dưới nước khiến Châu Tinh Trì rất hài lòng.
Mỹ nhân ngư với sự tham gia của Đặng Siêu, La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ, Lâm Duẫn chính thức công chiếu từ ngày 8/2.
Theo Zing News

Bình luận(0)